Quảng cáo

Real Madrid sẽ chia tay bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro?

Thứ ba, 11/04/2023 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Real Madrid phải giải quyết vụ Federico Valverde, CLB Tây Ban Nha có thể chia tay một cầu thủ người Pháp vào mùa hè tới.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid có thể sẽ mất đi một số cầu thủ quan trọng nếu như ông còn tiếp tục công việc dẫn dắt đội bóng Hoàng gia ở mùa giải năm sau. Ngoài đội trưởng Karim Benzema đang được "tán tỉnh" bởi một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út, CLB Tây Ban Nha sẽ phải đối diện với việc chia tay Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, ngoài ra còn có hậu vệ trái Ferland Mendy.

Trong những cái tên kể trên, Benzema gần như sẽ được giữ lại thêm một mùa giải và Eduardo Camavinga có thể sẽ được gia hạn trong thời gian tới sau sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Ferland Mendy liên tiếp gặp phải những chấn thương và khó có đội bóng nào tại châu Âu quan tâm nên có thể sẽ được giữ lại.

Tuy nhiên, về phía Aurelien Tchouameni, thương vụ có đôi chút khác biệt.

Gần đây, khi được hỏi về hai tiền vệ trụ người Pháp, HLV Carlo Ancelotti đã chỉ ra rằng Aurelien Tchouameni đã mang lại "rất nhiều điều ở cấp độ phòng ngự, trên những đường chuyền, sức ép", nhưng cựu sao Monaco đã "gặp một chút khó khăn khi trở lại từ World Cup", điều đó khiến anh mất suất đá chính ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong những tuần gần đây.

1200-l-real-madrid-aurlien-tchouamni-a-enthousiasm-florentino-prez-1681185991.jpg
Real Madrid sẵn sàng bán Aurelien Tchouameni. Ảnh: GETTY

Thật vậy, Tchouameni đã ra sân 35 lần trong màu áo Real Madrid mùa này, nhưng tuyển thủ Pháp mới chỉ đá chính 6 trận ở La Liga kể từ cuối tháng 12/2022.

Theo thông tin từ hãng truyền thông El Nacional, Real Madrid đang cân nhắc khả năng bán Aurelien Tchouameni vào cuối mùa giải hiện tại. Câu lạc bộ Anh Liverpool sẽ đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự mang áo số 18 ở thủ đô Tây Ban Nha. Được Real mua 80 triệu euro, cầu thủ người Pháp sẽ không bị bán với giá thấp hơn. Dẫu vậy, The Kop được cho là sẵn sàng bỏ số tiền này để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi của Kền kền trắng.

Được chuyên trang Transfermarkt định giá 90 triệu bảng, AurElien Tchouameni còn hợp đồng đến năm 2028 với đội bóng đang đứng thứ 2 tại La Liga.

Aurelien Tchouameni lập cú đúp ấn định chiến thắng trước Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT