Quảng cáo

Phớt lờ MU và Arsenal, sao Real Madrid chấp nhận làm 'siêu dự bị'

Thứ tư, 12/04/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng trong đội một Real Madrid nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn quyết định ở lại. Arsenal, Chelsea hay MU sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác.

Marco Asensio từng được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này đã đi xuống kể từ năm 2019 sau một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Mùa giải 2019/2020, anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân cho Kền kền trắng ở La Liga.

Sang mùa giải 2020/2021, cầu thủ người Tây Ban Nha có 48 lần ra sân cho Kền kền trắng nhưng đóng góp khá ít ỏi với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh cũng dần phải làm quen với băng ghế dự bị. 

Khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền, cơ hội xuất hiện trong đội hình chính của Asensio ngày càng giảm. 28 vòng đấu tại La Liga mùa này đã trôi qua nhưng anh mới chỉ có 9 lần ra sân ngay từ đầu và chỉ có 4 trận chơi trọn vẹn 90 phút. Trên mọi đấu trường, Asensio ra sân tổng cộng 37 lần, ghi 8 bàn thắng vào góp 6 pha kiến tạo tính cho đến thời điểm hiện tại.

asensio-1681287372.jpg
Asensio chấp nhận làm siêu dụ bị tại Real Madrid (Nguồn: Internet)

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với đội chủ sân Santiago Bernabeu chỉ còn đến cuối mùa giải này. Real Madrid đang xem anh là một phương án dự bị tuyệt vời và không muốn để mất. Theo một số nguồn tin, họ sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Asensio đi kèm một mức lương cao hơn.

Bản thân cầu thủ 27 tuổi từng cân nhắc về khả năng rời Real Madrid trong giai đoạn tiền mùa giải năm nay. Thông tin này được chính HLV Carlo Ancelotti tiết lộ. Dù vậy, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với tình hình hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc, Asensio sẽ tiếp tục chấp nhận đóng vai “siêu dự bị” chừng nào ông thầy người Italia còn tại vị.

Hai ông lớn tại Serie A là AC Milan và Juventus đã thực sự quan tâm đến Asensio. Bên cạnh đó, những đại diện của Ngoại hạng Anh là: Liverpool, Chelsea và MU cũng theo dõi tình hình của chân sút sinh năm 1996. Anh hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính nếu lựa chọn một trong số những CLB này. Với việc Asensio sắp gia hạn hợp đồng, những CLB kể trên sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác.

HLV Ancelotti phát biểu về Asensio (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT