Quảng cáo

Trước đại chiến Sevilla, 2 sao MU nhận cảnh báo từ UEFA

Thứ tư, 19/04/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn tái đấu Sevilla tại tứ kết lượt về Europa League, 2 ngôi sao của MU đã nhận lời cảnh báo từ phía UEFA.

Ở trận đấu lượt đi trên sân Old Trafford, MU đã để Sevilla cầm hoà một cách cực kỳ đáng tiếc với kết quả 2-2. Điều này khiến cho thầy trò Erik Ten Hag đối diện muôn vàn thách thức khi hành quân tới TBN.

Trong màn đại chiến diễn ra vào 2h00 ngày 21/4 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của Bruno Fernandes vì án treo giò. Đáng chú ý, 2 ngôi sao khác thuộc biên chế đội bóng thành Manchester cũng đã nhận được lời cảnh báo từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trước thềm cuộc so tài nói trên.

Cụ thể, cả Casemiro lẫn Facundo Pellistri đều đã nhận thẻ vàng ở lượt đi. Vì thế, nếu có thêm án phạt tương tự trong màn tái đấu Sevilla, bộ đôi này sẽ bỏ lỡ trận bán kết đầu tiên nếu MU giành tấm vé đi tiếp.

Đây chắc chắn là điều mà hai ngôi sao này cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ không hề mong muốn, đặc biệt với vị trí của Casemiro. Cầu thủ người Brazil đóng vai trò đặc biệt quan trọng ở sơ đồ chiến thuật mà HLV Erik Ten Hag xây dựng.

Với việc Scott McTominay vẫn đang chấn thương và chưa hẹn ngày tái xuất, nếu Casemiro bị treo giò, MU sẽ không có cái tên nào đủ khả năng thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. 

Thậm chí, ngay cả khi McTominay có thể ra sân, tiền vệ người Scotland cũng chưa thể đem tới sự an tâm lớn cho cổ động viên.

mu-sevilla-1681886617.png
Nếu nhận thẻ vàng trước Sevilla, Casemiro và Pellistri sẽ vắng mặt ở bán kết khi MU đi tiếp (Nguồn: Internet)

Tất nhiên, đây chỉ là những lời cảnh báo để Casemiro cùng Pellistri thi đấu cẩn trọng hơn khi MU làm khách tại Sanchez Pizjuan. Quan trọng nhất, Quỷ đỏ cần phải có được chiến thắng trước đại diện TBN.

Việc thiếu vắng Bruno Fernandes sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng nước Anh, nhất là khi Marcel Sabitzer bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Do luật bàn thắng sân khách đã bị huỷ bỏ nên nếu hai đội cầm hoà nhau sau 90 phút, đôi bên sẽ bước vào hiệp phụ và có thể cả loạt đấu súng cân não để tìm ra cái tên giành tấm vé đi tiếp.

Sau trận gặp Sevilla, MU có màn chạm trán cũng rất quan trọng khác khi đối đầu Brighton tại bán kết FA Cup vào ngày 23/4. 

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT