Quảng cáo

Sau Rashford và Shaw, MU mất thêm trụ cột ở đại chiến Sevilla

Thứ năm, 13/04/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến với Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League, MU đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Sau Marcus Rashford và Luke Shaw, có thêm một trụ cột Quỷ đỏ vắng mặt.

Vào 2h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Europa League. Đương nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá cao hơn hẳn đối phương và tự tin hướng đến chiến thắng.

Trước thềm màn đại chiến ấy, đội bóng của Erik Ten Hag liên tiếp đón tin không vui. Theo đó, bộ đôi trụ cột là Marcus Rashford cùng Luke Shaw sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Mới nhất, đã có thêm một ngôi sao báo tin dữ cho MU.

Cụ thể, tiền vệ Scott McTominay vắng mặt ở buổi tập diễn ra vào ngày 13/4 vừa qua của toàn đội. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, cầu thủ người Scotland đã gặp phải chấn thương.

Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ đã tiến hành kiểm tra vấn đề mà McTominay trải qua. Dù đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng song ngôi sao này chắc chắn vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi gặp Sevilla.

Bên cạnh đó, khả năng anh ra sân khi đối đầu Nottingham Forest tại vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 16/4 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

mu-mc-tominay-sevilla-1681352039.jpeg
McTominay vắng mặt ở trận MU - Sevilla vì chấn thương (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ cho Erik Ten Hag cũng như người hâm mộ MU. Bởi lẽ, dù Casemiro sẽ trở lại để đá chính thay thế cho McTominay song Quỷ đỏ vẫn cần một phương án dự phòng cho tiền vệ người Brazil. Trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại, ngoài McTominay, không có ai thi đấu với vai trò như Casemiro đang đảm nhiệm.

Với việc mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng trong khi những trụ cột liên tục chấn thương, đây thực sự là vấn đề đau đầu với Erik Ten Hag. 

Ở trận đấu gần nhất của MU, chính McTominay đã mở tỷ số, góp công vào chiến thắng 2-0 mà Quỷ đỏ giành được trước Everton. Trong bối cảnh cầu thủ này không thể ra sân, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ sử dụng bộ ba Casemiro, Christian Eriksen cùng Bruno Fernandes đá chính trước Sevilla.

MU chắc chắn hướng đến một kết quả ấn tượng để tạo ra chút lợi thế, qua đó tự tin hướng đến tấm vé vào bán kết giải đấu.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT