Quảng cáo

Trò cưng nhận 'mưa gạch đá', HLV Ten Hag phản pháo gay gắt

Thứ tư, 12/04/2023 22:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag lên tiếng bênh vực trò cưng sau khi cầu thủ này bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Manchester United đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax với mức giá lên đến 95 triệu Euro. Tuy nhiên, trái với những khoản tiền khổng lồ mà Quỷ đỏ đã bỏ ra, tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. 

Mặc dù có khởi đầu vô cùng suôn sẻ và hứa hẹn về một tương lai xán lạn, song chuỗi ngày tươi sáng của chân sút sinh năm 2000 lại không kéo dài được lâu. Theo thời gian, số bàn thắng và những đóng góp của cựu sao Ajax ngày càng giảm đi. Mùa này, anh đã có tổng cộng 36 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ mang về 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

imagevtcnewsvn-upload-2022-09-08-antony-man-utd-08135902-1681314076.jpg
Antony chưa đáp ứng được kỳ vọng tại MU. Ảnh: Internet

Những màn trình diễn của Antony khiến anh bị đánh giá là một thương vụ hớ của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại không cho là như vậy. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sevilla tại tứ kết Europa League, vị chiến lược gia người Hà Lan bênh vực cậu học trò: "Dĩ nhiên, chúng tôi mong đợi các cầu thủ tấn công không chỉ tạo ra các cơ hội nguy hiểm mà còn mang đến những đóng góp tích cực ở một phần ba cuối sân".

"Antony phải thực hiện những nhiệm vụ đó, tuy nhiên, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ. Khi nhìn vào thành tích của Antony, bạn có thể thấy mặc dù cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhưng cậu ấy vẫn biết cách tỏa sáng trong các trận đấu lớn".

"Nếu các cầu thủ có thể tỏa sáng ở các trận đấu cúp thì sớm muộn gì họ cũng có thể ghi bàn ở giải vô địch quốc gia. Chính vì vậy, tôi không hề thấy lo lắng về những màn trình diễn của Antony. Giống như bất kỳ cầu thủ nào khác, cậu ấy phải chứng minh bản thân, nhưng cậu ấy là một chiến binh và vẫn còn rất trẻ. Antony hoàn toàn biết cách kết liễu các đối thủ", HLV Erik ten Hag nhấn mạnh.

hlv-erik-ten-hag-noi-thang-ve-trinh-do-cua-antony-1674965030-110715-1681314076.jpg
Ten Hag bênh vực Antony. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh chân sút số một Marcus Rashford buộc phải vắng mặt trong cuộc đối đấu với Sevilla tại tứ kết Europa League vì chấn thương, Antony được kỳ vọng sẽ trở thành mũi tấn công mang về những bàn thắng quan trọng cho MU.

Những màn trình diễn ấn tượng của Antony trong màu áo Ajax. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo