Quảng cáo

Ô tô lao xuống vực khiến buổi tập của MU chìm trong cảnh hỗn loạn

Thứ tư, 12/04/2023 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập của Manchester United trước trận gặp Sevilla tại Europa League bất ngờ bị gián đoạn bởi sự cố khó đỡ bên ngoài trung tâm đào tạo Carrington.

Manchester United đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí Anh, mới đây, một sự cố khó đỡ xảy ra bên ngoài khu tập luyện Carrington đã khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn và ảnh hưởng trực tiếp đến các kế hoạch của Quỷ đỏ. 

Cụ thể, theo lịch trình dự kiến, hôm nay nửa đỏ thành Manchester sẽ có buổi tập quan trọng tại sân Carrington trước khi bước vào cuộc đối đầu với Sevilla. Trong khi đó, khoảng 12h cùng ngày (giờ Anh), HLV Erik ten Hag sẽ tham dự buổi họp báo trước trận. Tuy nhiên, mọi dự định của đội chủ sân Old Trafford đã bị gián đoạn khi xuất hiện cảnh một chiếc ô tô rơi xuống vực ở ngay bên ngoài trung tâm đào tạo của Manchester United.

gettyimages-1480319281-1681304893.jpg
Buổi tập của MU bị gián đoạn bởi sự cố. Ảnh: Getty Images

Ngay sau đó, cảnh sát, xe cứu thương và cả xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn sau khi được người dân trình báo. Điều này vô tình làm vây kín lối vào sân tập khiến các cầu thủ buộc phải chờ đợi trong cảnh hỗn loạn. 

Chia sẻ trên trang Sky Sports News, Ben Ransom cho biết: "Khung cảnh ở đây rất hỗn loạn bởi vì có một chiếc ô tô đã lao xuống vực. Thậm chí tôi đã đếm được tới 5 xe cứu thương, 1 xe cảnh sát và cũng có tới 4 xe cứu hỏa đã xuất hiện tại đây. May mắn không ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lối vào Carrington đã bị chặn lại khiến các cầu thủ phải chờ đợi trong một thời gian mới có thể vào tập".

Xét trên thực tế, hiện trường sự cố không quá nghiêm trọng nhưng để đảm bảo an toàn cho tất cả người dân, lực lượng cảnh sát, bác sĩ và cứu hỏa đã có mặt để giải quyết vấn đề. Mặc dù vậy, điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến buổi tập của Quỷ đỏ.

0-untitled-1-1681304828.jpg
Một chiếc ô tô lao xuống vực bên ngoài trung tâm Carrington. Ảnh: Internet

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford vào lúc 2h ngày 14/4 (giờ Việt Nam) tới đây. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ bước vào trận đấu này với nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao, đặc biệt trong số đó là tiền đạo chủ lực Marcus Rashford.

Harry Maguire và tương lai bất định tại Manchester United. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT