Quảng cáo

Neymar, Antony và dàn sao Brazil đang mắc bệnh cực kỳ nguy hiểm?

Thứ hai, 05/12/2022 04:48 AM (GMT+7)

Đã có những nghi ngại về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ Brazil trước trận đấu của họ với ĐT Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng G World Cup 2022, ĐT Brazil sẽ có trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước ĐT Hàn Quốc. Nói là khó, bởi không chỉ Neymar mà còn rất nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình Selecao khó lòng đảm bảo thể trạng tốt nhất để ra sân.

Neymar, Antony và dàn sao Brazil đang mắc bệnh cực kỳ nguy hiểm? 228185
Chấn thương ở trận đấu với Serbia khiến Neymar từng được cho là sẽ phải chia tay World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Cụ thể, Tờ Globe News của Brazil đã đưa tin rằng một vài cầu thủ như Neymar, Antony hay Alisson Becker đang có những triệu chứng cảm lạnh, ho và đau họng. Đáng nói, đây đều là biểu hiện của bệnh Covid-19, nhưng được biết là các cầu thủ Brazil vẫn nhất quyết không làm xét nghiệm PCR.

Trước đó, chính tiền đạo Antony cũng từng lên tiếng với tờ Brazil ESPN về tình trạng sức khỏe của mình: "Tôi đã ở trong tình trạng rất tệ vài ngày. Cổ họng của tôi đặc biệt đau đớn và tôi đang rất nỗ lực để bình phục 100% thể lực".

Được biết, các bác sĩ của ĐT Brazil cho rằng việc các cầu thủ gặp vấn đề là do hệ thống điều hòa quá lạnh bên trong phòng khách sạn. Ngoài ra, các triệu chứng khác của bệnh cúm cũng do một phần khí hậu khắc nghiệt tại Qatar.

Neymar, Antony và dàn sao Brazil đang mắc bệnh cực kỳ nguy hiểm? 228186
Eriksen là cầu thủ luôn ở trong tình trạng bị cảm lạnh khi thi đấu tại Qatar (Ảnh: Getty)

Giả dụ trong trường hợp xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính, các cầu thủ sẽ buộc phải cách ly ít nhất 5 ngày theo quy định phòng chống dịch, tuy nhiên không hẳn khi đó họ đã bị nhiễm Covid-19. Do đó, đây sẽ là bất lợi vô cùng lớn với Selecao trong hành trình sắp tới.

HLV trưởng Tite mới đây đã xác nhận rằng Neymar hoàn toàn có thể thi đấu nếu đảm bảo thể trạng tốt. Tuy nhiên trước tình hình trên, cũng thật khó để nói trước bất kỳ điều gì lúc này.

Chủ nhà Qatar bị lên án vì vấn đề thực phẩm tại các SVĐ World Cup 2022

Neymar tiết lộ mục tiêu 'đặc biệt' tại World Cup 2022 của ĐT Brazil

Neymar đã có thể ra sân tập cùng các đồng đội trước trận gặp Hàn Quốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT