Quảng cáo

Xác nhận khả năng Neymar đá trận Brazil vs Hàn Quốc

Thứ hai, 05/12/2022 10:15 AM (GMT+7)

Sau khi rất cố gắng để tập luyện phục hồi sau chấn thương mắt cá, Neymar đã được HLV Tite xác nhận trở lại ở trận Brazil vs Hàn Quốc nhưng có điều kiện.

Nghe nội dung bài viết

Brazil mặc dù đã để thua bất ngờ trước Cameroon ở lượt trận cuối bảng G. Tuy nhiên, với 6 điểm tuyệt đối có được, HLV Tite và các học trò vẫn "thẳng tiến" vào vòng 16 đội và đụng độ với đối thủ Hàn Quốc. 

XÁC NHẬN: Neymar ra sân trận Brazil vs Hàn Quốc với điều kiện 'đặc biệt' 228178
Brazil vẫn đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất để vô địch World Cup 2022. Ảnh: internet

Trước thềm trận đấu quan trọng, thuyền trưởng của Selecao đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo vừa mới xong. Đáng nói, ông cũng khẳng định luôn về khả năng ra sân của tiền đạo Neymar nếu như ngôi sao thuộc biên chế PSG đảm bảo điều kiện là đủ thể lực:

"Vâng, Neymar sẽ tiếp tục tập luyện cùng toàn đội vào ngày hôm nay. Và nếu cậu ấy đảm bảo thể lực, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ được tung ra sân ngay từ đầu. 10 người còn lại thì tôi chưa thể tiết lộ với các bạn được". - HLV Tite chia sẻ.

Ở trận mở màn World Cup 2022 của Brazil, chân sút 30 tuổi đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Anh khập khiễng rời sân ở phút thứ 80 cùng chiếc mắt cá sưng to cũng như vắng mặt hoàn toàn ở cả 2 lượt trận vừa qua của Selecao.

XÁC NHẬN: Neymar trở lại ở trận Brazil vs Hàn Quốc với điều kiện đặc biệt 228179
Lối chơi quyết liệt của các cầu thủ Serbia đã khiến Neymar gặp chấn thương ở ngay trận ra quân World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Ảnh: internet

Với tư cách là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng nhất của Brazil, việc Neymar vắng mặt đương nhiên để lại nhiều lo lắng cho người hâm mộ. Thậm chí, nhiều tin tức còn khẳng định cựu cầu thủ Barca có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của đại hội bóng đá thế giới năm nay. 

Tuy nhiên, Neymar được tiết lộ là đã rất cố gắng để luyện tập, phục hồi chấn thương một cách vô cùng "thần tốc". Trong buổi tập gần đây nhất của Selecao, các phóng viên cũng đã bắt gặp hình ảnh về việc ngôi sao thuộc biên chế PSG trở lại tập luyện cùng đồng đội. Anh đã "nuốt trọn" mọi giáo án mà HLV Tite đưa ra như khẳng định sự sẵn sàng trở lại của mình. 

XÁC NHẬN: Neymar trở lại ở trận Brazil vs Hàn Quốc với điều kiện đặc biệt 228180
Neymar trở lại tập luyện cùng toàn đội Brazil trước thềm màn chạm trán Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022. Ảnh: internet

Đây chắc chắn là một tin không hề tốt lành gì với Son Heung-min và các đồng đội. Hàn Quốc vốn đã rất giỏi khi có thể thắng Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H, từ đó "lách qua khe cửa hẹp" để tiến tới vòng 1/8. Tuy nhiên, đụng độ với Brazil là một thử thách quá lớn đối với thầy trò HLV Paulo Bento ở thời điểm này, nhất là khi siêu sao Neymar rất có thể sẽ ra sân đá chính. 

Neymar 'nuốt trọn' trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi

Pochettino tiết lộ sự thật ít ai hay về cái 'ngông' của Mbappe

Neymar trở lại tập luyện trước trận Brazil vs Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT