Quảng cáo

Neymar 'nuốt trọn' trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi

Chủ nhật, 04/12/2022 06:30 AM (GMT+7)

Neymar đang ngày càng tiến sát tới việc tái xuất ĐT Brazil, bên cạnh đó cũng là hướng tới cuộc hẹn được báo trước với Messi tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã chính thức giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng G dù để thua Cameroon ở lượt trận cuối. Đối thủ tiếp theo của Selecao sẽ là Hàn Quốc, đại diện nhì bảng H.

Với những gì đội tuyển châu Á đã thể hiện trước Bồ Đào Nha, chắc chắn Brazil sẽ phải dè chừng và có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng. Trong đó, ngôi sao số 1 của họ là Neymar được kỳ vọng sẽ kịp trở lại ở cặp đấu này.

Neymar hủy diệt trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi 227803
Neymar được kỳ vọng sẽ kịp trở lại đội hình Brazil trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8

Và mới đây nhất, siêu sao của PSG đã báo tin mừng tới đội bóng xứ Samba. Theo ​​L'Equipe, Neymar đã trở lại tập chung cùng cả đội một cách bình thường. Nguồn tin này cho biết tiền đạo 30 tuổi đã có thể tham gia vào phần lớn buổi tập

Trong đó bao gồm cả các bài tập với bóng, xoay người dứt điểm hay thậm chí là những pha đối kháng nhỏ. Tại đây, Neymar không hề tỏ ra khó khăn khi xử lý bóng cực mượt để xâu kim đồng đội trước khi ghi bàn.

Đây là một tín hiệu đáng mừng với ĐT Brazil trong phần còn lại của World Cup. Tính tới thời điểm hiện tại Neymar đã nghỉ 10 ngày kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân ở trận ra quân gặp Serbia. Theo L'Equipe, tiền đạo 30 tuổi nhiều khả năng sẽ đủ thể lực để trở lại trong trận Brazil gặp Hàn Quốc hôm 6/12 tới.

Neymar hủy diệt trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi 227804
Sự đột biến của Neymar là yếu tố phải có trên sân nếu ĐT Brazil muốn tiến sâu tại World Cup năm nay

Tuy nhiên, quyết định để Neymar đá chính hay không sẽ thuộc về HLV Tite. Phải nói rằng ngay cả khi Brazil đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công như Richarlison, Vinicius Junior, Raphinha hay Rodrygo thì Neymar vẫn là nhân tố quan trọng để tạo nên sự đột phá.

Bên cạnh việc cống hiến trở lại cho Brazil, Neymar cũng sẽ hướng tới cuộc hẹn với Messi tại World Cup. Hồi tháng trước, tiền đạo này từng chia sẻ đã hẹn gặp đàn anh tại trận chung kết năm nay.

Neymar 'nuốt trọn' trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi 227807
Neymar từng nói với Messi rằng bản thân sẽ giành phần thắng nếu cả hai gặp nhau tại trận đấu cuối cùng của World Cup 2022

Thế nhưng, Brazil và Argentina nằm chung một nhánh đấu, do đó họ chỉ có thể gặp nhau tại bán kết.

Với một nhánh đấu được cho là không quá khó khi mà Argentina sẽ gặp Hà Lan ở tứ kết, trong khi Brazil cần vượt qua Hàn Quốc và đội thắng trong cặp Croatia vs Nhật Bản, khả năng để hai đội gặp nhau ở bán kết là khá cao.

Neymar hủy diệt trái bóng, hướng tới cuộc hẹn với Messi 227802
Nhánh đấu loại trực tiếp World Cup 2022 tính tới thời điểm hiện tại

Điềm báo cho thấy ĐT Brazil KHÓ CÓ THỂ vô địch World Cup năm nay

Messi chính thức lập kỷ lục mọi thời đại tại World Cup

Những pha xử lý đỉnh cao của Neymar trong màu áo ĐT Brazil tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT