Quảng cáo

Messi bật cười trước lời 'khiêu khích' của Neymar tại World Cup

Thứ năm, 17/11/2022 14:56 PM (GMT+7)

Hai ngôi sao hàng đầu của PSG là Neymar cùng Messi đã có cuộc trò chuyện trước thềm World Cup 2022, nơi họ hẹn nhau sẽ cùng đội tuyển Brazil và Argentina tranh tài ở trận chung kết.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina và ĐT Brazil được đánh giá là hai trong số những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Sở hữu lực lượng mạnh với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu, cả hai được kỳ vọng có thể lật đổ thế thống trị của bóng đá lục địa già tại sân chơi thế giới suốt 20 năm qua.

Đầu tàu của Brazil và Argentina chắc chắn vẫn sẽ là Neymar và Messi, những người đã dẫn dắt đội tuyển của họ đến ngôi hai chức vô địch Copa America gần nhất. Ngay từ lúc này, nhiều người hâm mộ bóng đá Nam Mỹ đã nghĩ về một kịch bản trong mơ khi Brazil gặp Argentina ở trận chung kết World Cup năm nay.

Messi bật cười trước lời 'khiêu khích' của Neymar tại World Cup 218848
CĐV Nam Mỹ mong chờ Brazil và Argentina sẽ cùng nhau tạo nên trận chung kết trong mơ tại World Cup 2022

Nhưng chắc chắn, trong trường hợp điều đó xảy ra, sẽ chỉ có một người nâng cao chức vô địch. Chính Neymar và Messi cũng đã từng thảo luận với nhau về vấn đề này. Chia sẻ với Telegraph, số 10 của PSG cho biết mình đã 'tuyên bố' với El Pulga rằng sẽ giành phần thắng nếu cả hai gặp nhau ở chung kết.

Chúng tôi ít nói chuyện về World Cup nhưng thỉnh thoảng vẫn đùa về việc gặp nhau ở chung kết. Tôi đã nói với Messi rằng mình sẽ thắng anh ấy ở trận chung kết năm nay. Và sau đó chúng tôi đã có một trận cười sảng khoái"

Messi bật cười trước lời 'khiêu khích' của Neymar tại World Cup 218836
Neymar đã nói với Messi rằng bản thân sẽ giành phần thắng nếu cả hai gặp nhau tại trận đấu cuối cùng của World Cup 2022

Nhận định về cuộc đua vô địch tại Qatar năm nay, Neymar cho rằng đây là giải đấu vô cùng khắc nghiệt và cạnh tranh cao, do đó có ít nhất 5 đội đủ khả năng giành chức vô địch.

"World Cup luôn đầy rẫy bất ngờ. Có những đội sẽ tiến rất xa dù nhiều người chẳng đặt niềm tin vào họ. Nhưng vẫn có những ứng cử viên được đánh giá cao về khả năng vô địch, với tôi đó là Argentina , Đức ,Tây Ban NhaPháp. Tôi nghĩ bốn đội đó cùng Brazil hoàn toàn có khả năng đi tới trận chung kết."

Messi bật cười trước lời 'khiêu khích' của Neymar tại World Cup 218844
Bên cạnh Brazil và Argentina, Neymar cũng đánh giá cao nhà ĐKVĐ Pháp cùng hai nhà vô địch World Cup trước đó là Đức và Tây Ban Nha

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil nằm chung bảng đấu với Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon. Đây là một bảng đấu không quá khó với thực lực của Selecao cho nên mục tiêu của họ chắc chắn là nhất bảng. Nhưng hơn hết, sứ mệnh của Neymar và các đồng đội tại giải đấu lần này đó là mang chức vô địch về cho quê nhà, qua đó chấm dứt 20 năm chờ đợi chiếc Cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.

Lịch thi đấu ĐT Brazil tại World Cup 2022

Ngày Giờ Trận đấu
25/11/2022 2h00 Brazil vs Serbia
28/11/2022 23h00 Brazil vs Thụy Sĩ
03/12/2022 03h00 Cameroon vs Brazil

Lịch thi đấu World Cup 2022

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

ĐT Brazil chuẩn bị cho World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT