Quảng cáo

Bài tập cực dị của ĐT Brazil, khó tới mức Neymar cũng phải 'nhăn mặt'

Thứ năm, 17/11/2022 10:27 AM (GMT+7)

Trước thềm World Cup 2022, các tuyển thủ Brazil đã cùng nhau thực hiện một bài tập kỹ thuật cực khó đến mức ngay cả siêu sao như Neymar cũng không thể xem nhẹ.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh, lúc này tất cả các đội tuyển tham dự đều đã hội quân tất bật chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất của năm. Một trong những đội bóng được chú ý bậc nhất tại Qatar sắp tới đó là Brazil, nơi quy tụ hàng loạt ngôi sao tấn công như Neymar, Vinicius Junior, Rodrygo, Richarlison, Lucas Paqueta hay Antony...

Bài tập cực dị của ĐT Brazil, khó tới mức Neymar cũng phải 'nhăn mặt' 218589
ĐT Brazil đem tới World Cup 2022 hàng loạt nghệ sĩ sân cỏ

Và để có một màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 với định hướng lối chơi tấn công đẹp mắt, ĐT Brazil mới đây đã tiến hành nhiều bài tập để rèn luyện cho các cầu thủ từ kỹ năng cơ bản nhất đó là đỡ bóng.

Tuy nhiên, để đạt tới trình độ hoàn hảo, họ không luyện tập theo những phương pháp thông thường mà đã sáng tạo ra một giáo án cực dị đó là thả bóng từ độ cao 35m. Những tưởng với kỹ thuật cá nhân đỉnh cao sẵn có thì các tuyển thủ Brazil sẽ dễ dàng nuốt trọn bài tập này nhưng không.

Ở những lượt đầu tiên, lần lượt Rodrygo, Richarlison, Vinicius Junior, Raphinha đều gặp khó trong việc thực hiện. Bom tấn của MU là Antony vốn nổi tiếng với kỹ thuật xoay compa 720 độ nhưng thậm chí anh còn không chạm được bóng.

Người thực hiện sau cùng là Neymar, siêu sao số 1 của ĐT Brazil. Dù được đánh giá cao nhất đội về kỹ năng xử lý bóng nhưng tiền đạo của PSG cũng không thể xem nhẹ thử thách này. Neymar sau đó đã phải hết sức tập trung mới có thể hãm thành công quả bóng được thả từ độ cao 35m. Anh khống chế bước một gọn gàng rồi tâng bóng điệu nghệ trước tiếng reo hò thán phục của các đồng đội.

Bài tập cực dị của ĐT Brazil, khó tới mức Neymar cũng phải 'nhăn mặt' 218591
Neymar xử lý hoàn hảo trái bóng được thả từ độ cao 35m

Với màn dạo đầu vô cùng ấn tượng này, ĐT Brazil hứa hẹn sẽ trình diễn một lối đá tấn công cùng nhiều pha phô diễn kỹ thuật đẹp mắt mà hiệu quả tại World Cup 2022 sắp tới.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Brazil

NgàyGiờTrận đấu
25/112h00 Brazil vs Serbia
28/1123h00Brazil vs Thụy Sĩ
3/122h00Cameroon vs Brazil

Lịch thi đấu World Cup 2022

CHÍNH THỨC: Brazil công bố 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT