Quảng cáo

NÓNG: Đồng đội 'tự hại nhau', trụ cột tuyển Brazil chấn thương nặng trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 09:40 AM (GMT+7)

Trong bối cảnh VCK World Cup 2022 đang cận kề, ĐT Brazil bất ngờ nhận tin không vui khi mà một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng gặp chấn thương khá nặng.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tuần này, toàn bộ 26 cầu thủ trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil đã có mặt đông đủ ở Qatar để sẵn sàng tham gia VCK World Cup 2022. 

NÓNG: Brazil nhận 'hung tin', trụ cột quan trọng gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 218571
Danh sách 26 tuyển thủ Brazil được triệu tập đi dự World Cup 2022. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong buổi tập vừa diễn ra ngày hôm qua, một sự vụ không ai mong muốn đã xảy ra với đoàn quân của HLV Tite.

Cụ thể, sau một pha vào bóng có phần "hơi thừa lực" của Fabinho với Bruno Guimaraes, tiền vệ đang chơi cực hay cho Newcastle ở mùa này đã phải rời sân trong đau đớn. 

Theo tiết lộ từ phía tờ Aljazeera, các nhân viên y tế đã tận tình chăm sóc cho Guimaraes nhưng anh vẫn phải bỏ dở giáo án. Mới đây nhất, các nguồn tin cũng cho biết cầu thủ 25 tuổi đã dính phải một chấn thương ở gót chân và đang được chăm sóc đặc biệt. 

NÓNG: Brazil nhận 'hung tin', trụ cột quan trọng gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 218569
Pha vào bóng của tiền vệ thuộc biên chế Liverpool ngay lập tức khiến Bruno Guimaraes ngã ra sân vì đau đớn. Ảnh: internet

Ban huấn luyện của Selecao cũng đang tỏ ra khá lo lắng vì Bruno Guimaraes được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng trong chiến thuật mà HLV Tite đã chuẩn bị cho giải đấu này. Tuy nhiên, rất may cho ĐT đang sở hữu 5 chức vô địch World Cup là họ vẫn còn những cái tên rất chất lượng có thể thay thế ở vị trí này như  Casemiro, Fred, Fabinho, Lucas Paqueta hay Everton Ribeiro.

Về phần Bruno Guimaraes, anh đang tỏa sáng rực rỡ ở Ngoại hạng Anh mùa này với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Newcastle. Tuyển Brazil cũng đang rất mong mỏi cầu thủ sinh năm 1997 có thể sớm bình phục chấn thương để có thể quay trở lại đội hình xuất phát ở những vòng đấu tiếp theo. 

NÓNG: Brazil nhận 'hung tin', trụ cột quan trọng gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022 218572
Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Newcastle, Bruno Guimaraes đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU và Chelsea. Ảnh: internet

World Cup 2022 năm nay, Brazil nằm ở bảng G cùng với những Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon. Đương nhiên, HLV Tite và các học trò sẽ được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc vé đi tiếp. Selecao sẽ có trận mở màn vào ngày 25/11 tới đây khi đụng độ ĐTQG Serbia. 

Neymar 'vui như Tết' khi nhìn thấy sai lầm của ĐT Anh tại World Cup 2022

XÁC NHẬN: Tuyển Anh mất trụ cột ngay trận mở màn World Cup 2022

Bruno Guimaraes lên tuyển Brazil ở tuổi 25. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT