Quảng cáo

Neymar 'vui như Tết' khi nhìn thấy sai lầm của ĐT Anh tại World Cup 2022

Thứ năm, 17/11/2022 08:20 AM (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới đây trước thềm World Cup 2022, Neymar khẳng định anh thấy rất vui vì ĐT Anh đã không triệu tập ngôi sao sáng giá nhất của họ.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, tiền đạo được kỳ vọng nhất của ĐT Brazil là Neymar đã có những chia sẻ đáng chú ý về các đối thủ của anh ở VCK World Cup 2022 tới đây. 

Neymar 'vui như Tết' khi nhìn thấy sai lầm của ĐT Anh tại World Cup 2022 218506
Neymar tỏ ra rất phấn khởi nhưng cũng tiếc nuối vì không được xem Jadon Sancho đá World Cup 2022. Ảnh: internet

Đáng nói, siêu sao đang chơi cho PSG cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về một sai lầm của HLV Gareth Southgate khi đã không triệu tập Jadon Sancho lên tuyển Anh:

"Tôi thực sự thích Harry Kane và Sancho. Họ là những cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời và khả năng thay đổi tình thế nhanh như cắt. Tuy nhiên, Jadon Sancho đã không được gọi đi tham dự World Cup. Điều đó là sai lầm của họ (ĐT Anh) và làm tôi rất tiếc". 

"Tuy nhiên, tôi cũng rất vui khi một trong những đối thủ mạnh mẽ của ĐT Brazil mắc một lỗi lớn như vậy" - Chân sút 30 tuổi tươi cười khi cho rằng thuyền trưởng của Tam Sư đã không triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho World Cup 2022 tới đây. 

Neymar 'vui như Tết' khi nhìn thấy sai lầm của ĐT Anh tại World Cup 2022 218507
Harry Kane và Jadon Sancho là 2 cái tên được Neymar đánh giá cao nhất của ĐT Anh. Ảnh: internet

Về phần Jadon Sancho, anh đã đá chính 23 trận đấu cho ĐT Anh trong sự nghiệp của mình. Cựu sao Dortmund cũng là một nhân tố quan trọng trong hành trình tiến tới ngôi Á Quân của các cầu thủ tới từ xứ sở sương mù ở EURO 2020. 

Dù vậy, tiền đạo đang chơi cho Manchester United lại ghi dấu ấn tệ hại từ đầu mùa giải cho tới nay. Phong độ sa sút thảm hại của ngôi sao 22 tuổi khiến HLV Erik ten Hag vô cùng thất vọng và liên tục để anh phải ngồi dự bị. Và rồi mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi ông Southgate gạch tên Sancho khỏi danh sách các cầu thủ đi dự World Cup 2022 ở Qatar tới đây. 

Neymar 'vui như Tết' khi nhìn thấy sai lầm của ĐT Anh tại World Cup 2022 218510
Phong độ tệ hại của Sancho khiến anh này thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Tuyển Anh sẽ có trận ra quân vào ngày 26/11 với đối thủ là Mỹ. Trong khi đó, Neymar và các đồng đội sẽ đá trước đó một ngày khi đụng độ Serbia. World Cup năm nay, Tam Sư nằm ở bảng B cùng với Hoa Kỳ, xứ Wales và Iran. 

Trong khi đó, Brazil lại được đánh giá cao nhất bảng G với những Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon. Nếu như cả Tam Sư và Brazil đều có thể tiến sâu vào giải đấu, việc Neymar và HLV Southgate sẽ đụng độ nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022

Lịch thi đấu World Cup 2022 và kênh phát sóng chính thức

 Neymar có khởi đầu như mơ ở PSG mùa giải 2022/23. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT