Quảng cáo

Biến 4 cái tên thành 'Eriksen', MU sẽ tiết kiệm được cả núi tiền

Thứ ba, 18/04/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Christian Eriksen là bản hợp đồng miễn phí thành công ngoài mong đợi của MU. Những cầu thủ dưới đây hoàn toàn có thể trở thành "Eriksen tiếp theo".

MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong đội hình. Mùa này, họ đã thể hiện được nhiều tín hiệu tích cực và giành được ít nhất 1 danh hiệu. Tuy nhiên, chiều sâu đội hình không đảm bảo khiến cho nhiều trụ cột bị quá tải và hậu quả là nhiều ca chấn thương xuất hiện.

Hiện tại, Qủy đỏ vẫn còn nguyên 3 mục tiêu ở 3 đấu trường khác nhau. Thế nhưng, Lisandro Martinez đã phải nghỉ đến hết mùa. Marcus Rashford chưa rõ ngày trở lại và còn nhiều ca chấn thương khác nữa. Việc bổ sung lực lượng là điều bắt buộc trong mùa hè. Đó là còn chưa kể đến việc, những cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag sẽ phải ra đi.

Đội chủ sân Old Trafford hiện tại cần bổ sung ít nhất: một trung phong, một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm. Thay vì nhắm đến những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, họ hoàn toàn có thể mang về những cầu thủ tự do để tiết kiệm ngân sách. Họ đã có thành công ngoài mong đợi với bản hợp đồng miễn phí Christian Eriksen. 4 cái tên sau đây hoàn toàn có thể trở thành “Eriksen tiếp theo”.

benzema-1681803524.jpg
Benzema hoàn toàn có thể gia nhập MU (Nguồn: Internet)

Karim Benzema được cho là sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid. Tuy nhiên, chưa có bất cứ cuộc thảo luận nào diễn ra. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa giải này. Khả năng chân sút người Pháp đến MU hoàn toàn có thể xảy ra nếu nhận được lời đề nghị. Sự xuất hiện của Raphael Varane và Casemiro sẽ giúp Qủy đỏ có lợi thế trong thương vụ này.

Marcus Thuram có thể chơi ở vị trí trung phong hoặc cánh trái. Thực thế, MU đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Gladbach không có ý định nhả người khi đó. Mới đây, chân sút sinh năm 1997 đã chính thức từ chối gia hạn với đại diện Bundesliga.

Youri Tielemans cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Leicester vào mùa hè này. Với việc Bầy cáo có thể xuống hạng, gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ ra đi. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được sự ổn định của mình trong những mùa giải gần đây.

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Wilfried Zaha. Trong quá khứ, anh chính là tân binh cuối cùng dưới triều đại của Sir Alex Ferguson tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ có cơ hội thực sự để thể hiện mình. Zaha chính là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh. Kinh nghiệm của sao Crystal Palace sẽ giúp ích cho MU rất nhiều trong bối cảnh Jadon Sancho gây thất vọng.

Benzema tập luyện trước trận gặp Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT