Quảng cáo

Video: Nghi vấn nội bộ MU chia rẽ, 'trò cưng' Ten Hag không ưa Maguire

Thứ hai, 17/04/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Tinh thần tập thể là thứ MU thể hiện rất rõ rệt từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền. Tuy nhiên, thực tế nội bộ của Qủy đỏ có vẻ không đoàn kết như cổ động viên thấy.

MU vừa giành chiến thắng 2-0 trong chuyến hành quân đến sân của Nottingham Forest. Đây là trận đấu họ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất. Cặp đôi trung vệ Victor Lindelof – Harry Maguire thay thế Lisandro Martinez – Raphael Varane. HLV Ten Hag thậm chí phải đẩy Diogo Dalot sang đá hậu vệ cánh trái. Marcel Sabitzer cũng dính chấn thương ngay trong lúc khởi động trước trận.

Dù vậy, kinh nghiệm và đẳng cấp của cặp đôi Casemiro và Christian Eriksen đã giúp cho Qủy đỏ kiểm soát trận đấu một cách dễ dàng hơn. Các chân sút ở phía trên có nhiều bóng để uy hiếp khung thành đối thủ. Phút 32, Antony mở tỷ số cho MU bằng pha đệm bóng cận thành. Trước đó, cú sút của Anthony Martial đã bị thủ thành Keylor Navas cản lại.

antony-1681706852.jpg
Antony tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo (Nguồn: Internet)

Trong hiệp 2, MU vẫn là bên kiểm soát tình hình. Phút 76, Antony có pha đột phá vào trung lộ và thực hiện cú chọc khe thay vì cứa lòng như thường lệ. Dalot băng xuống nhanh chóng và nhân đôi cách biệt cho đội khách. Sau bàn này, các đồng đội đã chạy đến chỗ 2 cầu thủ vừa lập công ăn mừng, trong đó có Harry Maguire.

Tuy nhiên, Antony dường như không được vui vẻ cho lắm khi trung vệ đội trưởng chạy đến chỗ mình ăn mừng. Cụ thể, ngôi sao người Brazil đang tươi cười cùng Dalot thì gương mặt bất ngờ lạnh tanh khi nhìn thấy Maguire chạy tới. Khoảnh khắc diễn ra rất nhanh nhưng vẫn không tránh được ống kính máy quay của các phóng viên tác nghiệp trên sân.

Hành động kể trên của cựu sao Ajax làm dấy lên tin đồn anh từ lâu đã không ưa gì Maguire. Có vẻ như phòng thay đồ của Qủy đỏ không thực sự gắn kết như những gì họ thể hiện trên sân kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền.

Sau khi ăn mừng cùng các đồng đội, Antony và Dalot đã có màn ăn mừng riêng khi bắt tay nhau với gương mặt nghiêm nghị. Chia sẻ về ý nghĩa của hành động này, Dalot nói: “Đó là chuyện nhỏ của chúng tôi. Antony đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang nhận được phần thưởng của mình sau những nỗ lực trong cả mùa giải”.

3 điểm trước Nottingham Forest đã giúp MU trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng 31, cả hai cái tên cạnh tranh top 4 với họ là Newcastle và Tottenham đều sẩy chân. Tiếp theo, Qủy đỏ sẽ hành quân đến sân của Sevilla tại lượt về vòng tứ kết Europa League.

Antony phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT