Quảng cáo

Sau Lisandro, Ten Hag tiếp tục đau đầu với hung tin từ MU

Chủ nhật, 16/04/2023 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau chấn thương của Lisandro Martinez, HLV Ten Hag phải tiếp tục đau đầu với cuộc khủng hoảng lực lượng tại Manchester United.

Sau trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Sevilla tại Europa League, Manchester United trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến hành quân đến sân The City Ground của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng đấu thứ 31.

Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Erik ten Hag đối mặt nhiều khó khăn khi bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez dính chấn thương và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan buộc phải bố trí Harry Maguire đá cặp với Victor Lindelof ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Ở tuyến tiền vệ, HLV Ten Hag quyết định cất Christian Eriksen trên băng ghế dự bị để tin dùng ngôi sao đã ghi cú đúp trong cuộc đối đầu với Sevilla – tiền vệ Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, ngay sát giờ diễn ra trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra sự thay đổi bất ngờ.

marcel-sabitzer-manchester-united-2022-23-1681662375.jpg
Sabitzer phải nhường chỗ cho Eriksen vì dính chấn thương trong lúc tập. Ảnh: Internet

Theo đó, mặc dù Sabitzer được điền tên trong danh sách xuất phát nhưng khi trận đấu diễn ra, Eriksen lại là người ra sân thế chỗ tiền vệ người Áo. Nguyên nhân đến từ việc tân binh của Manchester United đã dính chấn thương háng trong lúc tập luyện và không thể đảm bảo đủ điều kiện thể lực để góp mặt trong trận đấu với Nottingham Forest.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của Marcel Sabitzer. Tuy nhiên nếu đây là một vấn đề nghiêm trọng, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách trong chặng đua rút đích tại mùa giải năm nay.

Lúc này, danh sách bệnh binh của nửa đỏ thành Manchester đã trải dài với sự góp mặt của Garnacho, Marcus Rashford, Luke Shaw, Van de Beek, Martinez và Varane. Bản thân Christian Eriksen cũng mới có thể trở lại sau khoảng hơn 3 tháng ngồi ngoài kể từ khi gặp chấn thương trong trận đấu với Reading tại FA Cup.

Ngôi sao người Đan Mạch đã thi đấu 13 phút trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước. Tiếp đó, ở cuộc tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League, Eriksen cũng chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị với tổng cộng 28 phút thi đấu.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT