Quảng cáo

Tiết lộ thời gian chi tiết Varane phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, MU lo sốt vó

Thứ bảy, 15/04/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi trang chủ MU ra thông báo Raphael Varane phải nghỉ thi đấu vài tuần, mới nhất, đã có những tiết lộ về thời gian chi tiết cầu thủ này vắng mặt.

Raphael Varane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa MU và Sevilla tại trận tứ kết lượt đi Europa League. Mới nhất, trang chủ đội bóng thành Manchester xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.

Đây thực sự là thông tin gây choáng váng với người hâm mộ MU, bởi lẽ, một trung vệ trụ cột khác của đội bóng là Lisandro Martinez đã phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương.

Mới nhất, thời gian chi tiết Varane vắng mặt đã được tiết lộ. Theo nguồn tin từ phóng viên James Ducker của tờ The Telegraph, cầu thủ này sẽ không thể ra sân thi đấu trong ít nhất là 3 tuần tới. 

Phía MU hy vọng anh sẽ tái xuất ở quãng thời gian cuối mùa song điều này cũng chưa chắc chắn. Nếu nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần, Varane nhiều khả năng trở lại khi Quỷ đỏ làm khách trên sân của West Ham tại vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 8/5 tới.

Rõ ràng, với người hâm mộ đội bóng thành Manchester, dù cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt trong quãng thời gian khá dài song họ đương nhiên hy vọng ngôi sao con cưng kịp trở lại trước khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

mu-varane-1681543221.jpeg
Varane phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần (Nguồn: Internet)

Ngoài mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh, MU còn đang chinh chiến tại cả FA Cup lẫn Europa League với tham vọng bước lên ngôi vô địch. Giờ đây, việc mất cả hai trung vệ trụ cột trong rất nhiều các cuộc chạm trán quan trọng sắp diễn ra như: tứ kết lượt về cúp châu Âu (Gặp Sevilla), bán kết FA Cup đối đầu Brighton hay hai màn đại chiến trước Tottenham cùng Chelsea ở Ngoại hạng Anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội bóng.

Hiện tại, Quỷ đỏ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Harry Maguire cùng Victor Lindelof song sự ổn định của bộ đôi này chưa bao giờ khiến cổ động viên an tâm. Không loại trừ khả năng, ở nhiều trận đấu tới, HLV Erik Ten Hag sẽ phải kéo Luke Shaw vào chơi phía trước khung thành David De Gea.

Trong chia sẻ mới đây, vị chiến lược gia Hà Lan cũng đã xác nhận hậu vệ người Anh có thể ra sân ở trận gặp Nottingham Forest vào ngày 16/4 tới sau khi bình phục chấn thương.

Erik Ten Hag chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT