Quảng cáo

'Bồ Đào Nha hóa' MU, HLV Ten Hag tiếp tục nhắm tới tiền vệ đẳng cấp 'đã được khẳng định'

Thứ sáu, 14/04/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ một mình Casemiro là không đủ và vị chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định thêm vào danh sách mua sắm tiềm năng một tiền vệ trụ đẳng cấp hàng đầu ngoại hạng Anh.

Kể từ khi Casemiro trở lại đường pitch, anh lại tiếp tục "xới tung" tuyến giữa của Quỷ đỏ và chứng tỏ khả năng gây ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi chung của đội bóng. Tiêu biểu là trận đấu gần nhất trước Sevilla tại đấu trường Europa League, khi mà tiền vệ Brazil đã phải gồng gánh hàng thủ cùng tuyến giữa của đội bóng trước những biến số quá lớn của trận đấu.

Vì vậy, Ten Hag đã quyết định tìm người "chia lửa" với Casemiro ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Cụ thể, MU chuẩn bị nhắm đến Joao Palhinha của Fulham vào mùa hè này. Palhinha đến Craven Cottage trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái, và màn thể hiện của anh ấy trong mùa giải này đã thu hút sự chú ý đáng kể từ một số câu lạc bộ hàng đầu của Premier League.

joao-palhinha-1681481115.jpeg
Palhinha thi đấu "cực cháy" trong màu áo Fulham. Ảnh: internet.

Một trong những câu lạc bộ theo dõi tình hình được cho là Manchester United, với việc Fulham chuẩn bị yêu cầu 60 triệu bảng cho ngôi sao tiền vệ này. Sở dĩ, tân binh ngoại hạng Anh có thể sẽ chấp nhận mức giá này bởi theo The Sun, nếu Palhinha kết thúc thời gian ở lại Tây London, BLĐ đội bóng đã để mắt tới sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Bồ Đào Nha, đó là Mateus Uribe của Porto.

Trong khi đó, Erik Ten Hag chuẩn bị cho một cuộc đại tu đội hình của ông vào mùa hè, và câu lạc bộ có thể chuyển hướng tới Palhinha trong vài tuần tới. Nhiều người tin rằng có tới 13 cầu thủ có thể bị loại khỏi Old Trafford, với việc tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể đến khiến tương lai của các cầu thủ như Donny van de Beek và Scott McTominay càng bị nghi ngờ. 

Hiện tại, Scott McTominay chơi không giống một tiền vệ phòng ngự thuần như Casemiro. Ngoài ra, các cầu thủ khác như Sabitzer, Bruno Fernandes hay Fred cũng không phải dạng này. Vai trò tối quan trọng của một tiền vệ mỏ neo duy nhất như Casemiro đã được kiểm chứng và không bất ngờ nếu như chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục tìm kiếm cái tên tiềm năng về thay phiên cùng với ngôi sao Brazil.

Tiền vệ người Bồ của MU cũng chơi rất tốt trong cả màu áo tuyển. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT