Quảng cáo

Huyền thoại MU nói hộ lòng fan, khen Sabitzer và 2 nhân tố khác

Thứ sáu, 14/04/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành vĩ đại đã vô cùng phẫn nộ và chỉ trích các cầu thủ MU. 3 cái tên được ông khen ngợi nhưng 2 trong số 3 cầu thủ góp dấu giày vào bàn thắng không có tên.

MU vừa có trận hòa thực sự đáng tiếc trước Sevilla tại lượt đi vòng tứ kết Europa League. Họ đã nhập cuộc đầy hứng khởi và dẫn trước 2 bàn ngay trong nửa đầu trận đấu. Marcel Sabitzer là tác giả của cả 2 bàn thắng này. Những người kiến tạo cho anh lần lượt là Bruno Fernandes và Anthony Martial.

Tuy nhiên, những khoảnh khắc mất tập trung ở cuối trận đã khiến cho Qủy đỏ phải trả giá. Phút 84, Tyrell Malacia đốt lưới nhà sau cú căng ngang của Jesus Navas bên phía đối thủ. Đây là tình huống không quá nguy hiểm nhưng hậu vệ sinh năm 1999 đã chủ quan.

Đến phút 90+2, đến lượt Harry Maguire đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành David de Gea. Từ một pha tạt cánh, Youssef En-Nesyri của đội khách bật cao đánh đầu. Bóng đi trúng đầu trung vệ người Anh và đổi hướng.

Bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà, MU thậm chí còn chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng. Cặp đôi trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane đều rời sân vì chấn thương. Bruno Fernandes sẽ chắc chắn vắng mặt ở lượt về vì nhận đủ số thẻ phạt.

mu-thua-1681460269.jpg
Peter Schmeichel thất vọng với kết quả 2-2 (Nguồn: Internet)

Huyền thoại MU – Peter Schmeichel không giấu được sự tức giận trước màn trình diễn thảm hại của các hậu bối. Chia sẻ với BBC, ông nói: “Các cầu thủ MU đã bỏ lỡ một cơ hội rất tốt. Một số người cần nhìn lại bản thân và suy nghĩ xem liệu họ đã đóng góp đủ cho đội bóng hay chưa. Một số cầu thủ nên cảm thấy xấu hổ với màn trình diễn của mình. Với tư cách là cổ động viên MU, tôi cảm thấy thất vọng với tỷ số 2-2. Đây có lẽ đã phải là một chiến thắng 5-0”.

Dù phẫn nộ nhưng thủ thành vĩ đại vẫn dành lời khen cho 3 cầu thủ Qủy đỏ. Ông nói: “De Gea đã chơi tốt. Cậu ấy đã có 2 pha cứu thua tuyệt vời. Hai bài thua không có lỗi của cậu ấy. Casemiro đã trở lại và chơi tốt. Cầu thủ xuất sắc nhất là người đã ghi 2 bàn. Sabitzer thực sự giỏi. Các đồng đội đã khiến cậu ấy thất vọng”.

MU sẽ phải bước vào trận lượt về với vô vàn khó khăn. Tham vọng ăn 3 của họ ở mùa giải năm nay sẽ bị thử thách thực sự. Cần biết rằng, Sevilla đã giành tới 7 chiến thắng trong 9 trận sân nhà gần nhất. Trận tứ kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 21/4 (giờ Việt Nam).

HLV Ten Hag phát biểu sau trận đấu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT