Quảng cáo

Bayern nhắm 'phương án số 1' của MU để quên đi Lewandowski

Thứ sáu, 14/04/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chính sách chuyển nhượng của Bayern là ưu tiên những nhân tố trẻ. Dù vậy, mục tiêu MU đang nhắm đến cũng thu hút sự chú ý của Hùm xám.

Sau khi để Robert Lewandowski đầu quân cho Barcelona hồi đầu mùa giải năm nay, Bayern không có một trung phong thực thụ và đẳng cấp nào. Eric Maxim Choupo Moting đã 34 tuổi và vốn chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp hàng đầu để có thể dẫn dắt hàng công của đội bóng này. Thomas Muller có thể chơi cao nhất trên hàng công nhưng anh cũng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Bayern hiện đang muốn mang về Allianz Arena một tiền đạo có thể phục vụ lâu dài. Họ được cho là đang nhắm đến Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi hiện đang được định giá khoảng 100 triệu euro. Ông lớn Serie A chắc chắn cũng sẽ không để trụ cột của mình ra đi một cách dễ dàng. Họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được lời đề nghị không dưới số tiền kể trên.

Trong bối cảnh cần tiền đạo và chưa tìm được phương án tương lai, Bayern đã hướng sự chú ý đến trường hợp của Harry Kane. Tiền đạo 29 tuổi đã thể hiện được đẳng cấp của mình tại Anh và là sự thay thế hoàn toàn xứng đáng cho Lewandowski. Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn, chân sút sinh năm 1993 còn đóng vai trò dẫn dắt hàng công của Tottenham. Anh sẵn sàng chơi lùi sâu để làm bóng cho đồng đội.

kane-1681444622.jpg
Kane đang là mục tiêu hàng đầu của MU (Nguồn: Internet)

Kane được cho là muốn ở lại Anh thi đấu. Dù vậy, Bayern không coi đây là rào cản quá lớn để họ tiếp cận mục tiêu. Với vị thế hiện tại, Hùm xám hoàn toàn có thể đáp ứng tham vọng giành danh hiệu của Kane. Đây là điều Tottenham gần như không thể đáp ứng. Hiện tại, Spurs thậm chí còn rất bất ổn sau sự ra đi của HLV Antonio Conte.

Chủ tịch của Tottenham – Daniel Levy kiên quyết không bán Kane. Tuy nhiên, họ sẽ có nguy cơ mất trắng nếu không hành động nhanh chóng và dứt khoát. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn đến tháng 6/2024. Chân sút người Anh cũng muốn chờ xem HLV tiếp theo của Spurs là ai rồi mới đưa ra quyết định đi hay ở. Trong trường hợp Kane từ chối gia hạn, anh sẽ thoải mái lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác trong 6 tháng cuối của hợp đồng.

MU cũng đang coi Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để tăng cường sức mạnh trên mặt trận tấn công. Họ cần một trung phong thực sự nhạy bén trong khâu săn bàn. Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ chỉ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến cuối mùa giải này.

Harry Kane trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT