Quảng cáo

Vụ Mane đấm Sane, tác nhân 'dễ thông cảm' khiến tâm lý cựu sao Liverpool bất ổn

Thứ năm, 13/04/2023 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Sadio Mane đã bị chỉ trích nặng nề về hành vi xô xát với Leroy Sane. Một sự việc khác đã khiến tâm lý cựu sao Liverpool bất ổn.

Bayern đã phải nhận thất bại 0-3 trong chuyến hành quân đến sân của Man City tại lượt đi tứ kết Champions League. Thua đậm, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Thomas Tuchel lúc này rõ ràng không còn nhiều. Nỗi thất vọng là điều không thể tránh khỏi đối với những thành viên của Hùm xám xứ Bavaria.

Ngay sau trận đấu, phòng thay đồ của Bayern còn có biến. Mane được cho là đã nổi nóng và đấm thẳng vào mặt Sane khiến cựu sao Man City rách môi. Hai người trước đó đã có tranh cãi về một vài tình huống trên sân. Ở trận này, Sane được xếp đá chính còn Mane chỉ vào thay Jamal Musiala ở phút 69.

Khi HLV Julian Nagelsmann còn tại vị ở Bayern, Mane cũng từng cự cãi và muốn lao vào ăn thua đủ với chiến lược gia này. Bởi thế, dư luận nhanh chóng hướng sự chỉ trích đến chân sút người Senegal dù chưa rõ sự tình ra sao. Theo một số nguồn tin, Hùm xám thậm chí cân nhắc bán ngôi sao sinh năm 1992 ngay trong mùa hè này.

mane-1-1681399699.jpg
Tâm lý Mane bất ổn vì nhận tin người thân qua đời (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, việc Mane rời Allianz Arena có vẻ sẽ không xảy ra. Nguyên nhân dẫn đến sự mất bình tĩnh và hành động bạo lực của Mane được cho là bởi cầu thủ này đang ở trong giai đoạn tâm lý không ổn định. Anh cảm thấy đau lòng vì dì của mình ở quê nhà đã qua đời. Ban lãnh đạo Bayern biết sự việc này và thông cảm với Mane.

Tại Senegal, cựu sao Liverpool được ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân ái cao cả. Anh sẵn sàng dùng phần lớn tiền lương của mình để xây bệnh viện, trường học cũng như trợ cấp cho các gia đình khó khăn. 

Mane có mối quan hệ vô cùng thân thiết với các thành viên trong gia đình. Cha của tiền đạo sinh năm 1992 qua đời khi anh mới 11 tuổi. Họ hàng bên cạnh đã góp sức cùng mẹ nuôi lớn anh trong điều kiện vô cùng khó khăn. Mane luôn biết ơn vì điều đó.

Chân sút từng 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi đang trải qua một mùa giải khó khăn. Chuyển đến Bayern với nhiều kỳ vọng nhưng anh không được HLV Nagelsmann trọng dụng. Tuchel lên nắm quyền và dành nhiều lời khen cho tiền đạo người Senegal. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng mới chỉ để Mane đá chính 1 lần sau 4 trận dẫn dắt Hùm xám.

Sadio Mane phục hồi sau chấn thương (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT