Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ nhắm đến 'người thừa' của Bayern Munich

Thứ năm, 13/04/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid bất ngờ nhắm đến một trong những tiền đạo gây thất vọng nhất của Bayern Munich mùa giải 2022/23.

Trong thời gian gần đây, Sadio Mane đã trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi vướng phải một vấn đề liên quan đến đạo đức với đồng đội Leroy Sane sau trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Man City. Hành vi thiếu kiểm soát của Mane có thể sẽ khiến cho tương lai của anh tại Allianz Arena trở nên mù mịt sau 1 năm cập bến.

Sadio Mane hiện đang chờ xem Bayern Munich có cho qua chuyện hay không. Trong trường hợp xấu nhất, chân sút người Senegal hoàn toàn có thể khăn gói ra đi ngay mùa hè này. 

Trước bối cảnh trên, tờ Fichajes.net cho rằng Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình của Mane và tính đến phương án "chờ nước đục thả câu" nếu cựu tiền đạo Liverpool chia tay Hùm xám vào mùa hè. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí có thể đưa ra một mức giá cực thấp để có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi, người mùa này mới chỉ ghi 11 bàn và 5 pha kiến tạo sau 32 trận. Mane dường như đang trở thành người thừa tại đội bóng nước Đức, anh thậm chí không thể cạnh tranh được một suất thi đấu chính thức trên hàng công của Bayern.

Ngoài ra, Mane cũng sẽ là phương án chất lượng để có thể thi đấu luân phiên và thay thế Karim Benzema trong tương lai - người đang cho thấy dấu hiệu xuống sức vì cày ải quá nhiều. 

mane-real-madrid-1024x576-1-1681386825.jpg
Real Madrid bất ngờ quan tâm Mane. Ảnh: Internet

Trước đó, Mane cũng đã từng lọt vào tầm ngắm của Los Blancos trong thời điểm HLV Zidane còn tại vị, tuy nhiên Liverpool khi đó đã nhất quyết không để tiền đạo ngôi sao của mình ra đi.

Nếu như tiền đạo số 1 của ĐT Senegal cập bến Santiago Bernabeu vào hè này, thì đây chắc chắn sẽ là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại La Liga mùa giải 2023/24. Bất chấp việc đang có khoảng thời gian khó khăn tại Bayern, nhưng rõ ràng đẳng cấp của Mane là không cần phải bàn cãi sau những gì mà anh đã làm được trong màu áo The Kop lẫn ĐTQG của mình.

Hậu trường: Sự hồi phục của Sadio Mane (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT