Quảng cáo

Real Madrid chiêu mộ tiền đạo khiến cả châu Âu phát cuồng

Thứ tư, 12/04/2023 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Serbia - Dusan Vlahovic là một trong những cây săn bàn được săn đón nhiều nhất ở thị trường chuyển nhượng sắp tới, Real Madrid là một trong số đó.

Real Madrid muốn có một tiền đạo mới cho mùa giải tới và đã có lúc người ta chỉ ra rằng Dusan Vlahovic có thể là tay săn bàn rất cần thiết bổ trợ và thay thế cho Karim Benzema. Chủ tịch Florentino Perez rất thích cầu thủ người Serbia và sẵn sàng chiêu mộ anh, trong bối cảnh Juventus có khả năng rất lớn không thể tham dự Champions League mùa sau.

Vấn đề là Real Madrid sẽ không phải là cái tên duy nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Serbia bởi theo Tuttosport - một hãng truyền thông rất thân với Juve tiết lộ rằng đã có những CLB khác tại châu Âu cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn để chiêu mộ Vlahovic. Trong đó, có 2 ứng viên hàng đầu là Arsenal và Bayern Munich. Cũng theo nguồn tin trên, hai CLB này sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của Dusan Vlahovic ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa và mọi thứ dường như cho thấy Juve sẵn sàng ngồi xuống lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào, họ sẽ bán cho CLB trả giá cao nhất.

131-b26c-fdeda299659d-16-1681283785.jpg
Real Madrid cạnh tranh Vlahovic với Arsenal và Bayern Munich. Ảnh: GETTY

Real Madrid cho rằng, chân sút 23 tuổi muốn trở thành một phần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và rất tự tin đánh bại mọi đối thủ trên thị trường nhờ vào danh tiếng của mình. Trong khi đó, tiền đạo người Serbia đã thú nhận với truyền thông rằng mong muốn của anh là được tham gia thi đấu tại Cúp C1 mùa tới, trong khi Juventus gần như không thể có được điều đó.

Vlahovic bắt đầu sự nghiệp tại Partizan, ra mắt vào năm 2016. Sau khi giúp câu lạc bộ vô địch giải vô địch quốc gia Serbia 1 lần và Cúp Bóng đá Serbia 2 lần, tiền đạo này đã chuyển sang câu lạc bộ Ý Fiorentina năm 2018, anh đã được trao Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A trong mùa 2020–21, sau khi ghi được 21 bàn thắng ở giải đấu. Vào tháng 1 năm 2022, anh chuyển sang Juventus.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Vlahovic mùa giải 2022-23 cho đến nay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo