Quảng cáo

HLV Lampard nói thẳng cơ hội ngược dòng của Chelsea trước Real Madrid

Thứ năm, 13/04/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu với truyền thông sau trận lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, HLV Frank Lampard tin rằng Chelsea có thể lội ngược dòng trước Real Madrid sau thất bại 0-2 tại Santiago Bernabeu.

Karim Benzema và Marco Asensio đã lần lượt ghi bàn trong trận lượt đi một chiều khiến Chelsea phải ghi ít nhất 2 bàn ở lượt về nếu muốn lọt vào bán kết Champions League.

Frank Lampard đã chứng kiến ​​2 trận thua liên tiếp với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền tại Chelsea và đội bóng của ông vẫn chưa ghi được bàn thắng nào kể từ khi vị chiến lược gia này trở lại câu lạc bộ thành London vào tuần trước. Tuy nhiên, cựu tiền vệ huyền thoại của Chelsea tin rằng đội bóng của ông có thể tạo ra kết quả mà họ cần để tiến bộ vì "những điều đặc biệt có thể xảy ra ở Stamford Bridge".

Chia sẻ với truyền thông sau thất bại 0-2 trước Real Madrid, HLV Lampard cho biết: "Tôi tự hào về 10 người trên sân. Điều đáng thất vọng là chúng tôi đã mắc sai lầm và mất đi một mảnh ghép quan trọng trong đội hình."

"Chúng tôi có một số cơ hội, vài điều tốt, nhưng kết quả mới là thực tế.  Những điều đặc biệt có thể xảy ra ở Stamford Bridge. Chúng ta phải tin tưởng điều đó".

"Có một chút thiếu niềm tin. Các cầu thủ không biết họ giỏi đến mức nào. Có một số điều tốt ở đó. Tuần tới sẽ là một cuộc chiến lớn."

frank-lampard-on-the-touchline-1681343884.jpg
HLV Lampard tin rằng sẽ có phép màu ở trận lượt về. Ảnh: Getty

Trong khi đó, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã tỏ ra khá thận trọng trước trận lượt về: "Đừng quên rằng Chelsea là một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi."

"Chúng tôi đã thắng 2-0 và tận dụng lợi thế của trận đấu này. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần chiến đấu và hy sinh ở Stamford Bridge. Đây là điều bình thường, đó là trận tứ kết Champions League."

Quá khứ, Ancelotti đã dẫn dắt Lampard tại Chelsea và cặp đôi này đã giành chức vô địch Premier League và FA Cup trong thời gian họ cùng nhau ở Stamford Bridge. Chiến lược gia người Ý cũng hết lòng khen ngợi cựu học trò của mình: "Tôi có những kỷ niệm đẹp về Frank Lampard. cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi hy vọng lắm, cậu ấy sẽ là một huấn luyện viên tuyệt vời."

Trận tứ kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam).

Video highlights Real Madrid vs Chelsea (Nguồn: FPT Bóng đá)

C

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT