Quảng cáo

Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/4: Real Madrid hẹn gặp Man City ở bán kết?

Thứ năm, 13/04/2023 04:48 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid thắng dễ Chelsea hay AC Milan quật ngã Napoli sẽ là những diễn biến hấp dẫn nhất của loạt trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2022/23 diễn ra vào rạng sáng 13/4.

Kết quả lượt đi tứ kết C1 mới nhất hôm nay 13/4

2h00 ngày 13/4 AC Milan 1-0 Napoli FPT Bóng đá
Real Madrid 2-0 Chelsea FPT Bóng đá

AC Milan 1-0 Napoli

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng AC Milan vẫn bị đánh giá yếu hơn Napoli trước trận lượt đi tứ kết Champions League. 

Ngay ở những phút đầu tiên, Napoli đã đánh phủ đầu đối thủ và có một số cơ hội ngon ăn của Anguissa và Di Lorenzo. Mải mê tấn công, đội bóng vùng Naples bất ngờ phải nhận "đòn hồi mã thương" ở phút thứ 40. AC Milan phản công chớp nhoáng, Leao có bóng và kiến tạo cho Bennacer băng lên bên cánh trái dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số của trận đấu.

Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/4: Real Madrid hẹn gặp Man City ở bán kết? 268496
AC Milan đánh bại Napoli trân sân nhà. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp đấu thứ 2, đội khách tấn công ngày càng mạnh mẽ hơn và liên tiếp tạo ra sóng gió lên phía khung thành của Maignan. Tuy nhiên, chưa kịp có bàn thắng thì họ đã phải thi đấu với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Anguissa ở phút 76.

Những phút còn lại, Rossoneri thi đấu chắc chắn và không có thêm bàn thắng nào được ghi giữa hai đội. AC Milan tạm nắm lợi thế trước trận lượt về trên sân của Napoli.

Real Madrid 2-0 Chelsea

Thi đấu lấn lướt so với đội khách, Real Madrid đã không quá khó để đánh gục một Chelsea đang đầy bất ổn ở thời điểm hiện tại. Tuy không phải khoảng cách an toàn tuyệt đối nhưng hành trang 2 bàn cách biệt cũng là vừa đủ để thầy trò Carlo Ancelotti có thể an tâm hành quân tới Anh vào tuần tới. Các bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của Benzema (21') và Asensio (73').

Kết quả Cúp C1 hôm nay 13/4: Real Madrid hẹn gặp Man City ở bán kết? 268497
Real dễ dàng đánh bại Chelsea. Ảnh: GETTY

Nếu không có bất ngờ gì, Los Blancos nhiều khả năng sẽ vượt qua được Chelsea và hẹn màn tái đấu với Man City tại bán kết Champions League.

Video bàn thắng Real Madrid vs Chelsea (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT