Quảng cáo

Đụng độ Real Madrid, 'bom tấn' của Chelsea phát biểu 'cực gắt'

Thứ tư, 12/04/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Enzo Fernandez đã có những tuyên bố rất hùng hồn về thử thách mang tên Real Madrid tại vòng tứ kết sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng mai.

Lampard trở lại băng ghế huấn luyện nhưng Chelsea vẫn chưa thể nào tìm thấy tia sáng về mặt phong độ với thất bại gần nhất trước Wolves ở đấu trường ngoại hạng Anh. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng của họ khi phải đụng độ một Real Madrid đang là những nhà ĐKVĐ của Champions League. Tuy nhiên, bản hợp đồng bom tấn của CLB - Enzo Fernandez đã nhanh chóng trấn an các CĐV.

Enzo Fernandez khẳng định rằng The Blues phải tận hưởng trận tứ kết Champions League với Real Madrid. Mặc dù phong độ hơi bị ảnh hưởng bởi các trận đấu trước đó ở Premier League đã diễn ra vào tháng Tư, Chelsea vẫn chưa thể giành chiến thắng, gần đây nhất là trận thua cuối tuần trước trước Wolves tại Molineux. 

Cuộc đụng độ lớn ở Champions League vào rạng sáng thứ 5 với Real Madrid có vẻ như là thời điểm hoàn hảo để Chelsea chấm dứt chuỗi trận cằn cỗi của họ, nhưng để làm được điều này, Fernandez tin rằng đội của mình phải tận hưởng cảnh tượng đó.

enzo-1681291299.jpg
Enzo khẳng định không sợ hãi trước Real Madrid. Ảnh: internet.

“Tôi cố gắng không gặp áp lực trong bóng đá, chỉ để tận hưởng nó,” anh nói trong cuộc họp báo hôm thứ Ba. “Có trách nhiệm trong trận đấu này nhưng không có áp lực, tôi luôn cố gắng tận hưởng. Bạn không cần phải sợ hãi và hãy hy vọng ngày mai là một trận đấu lớn. Không áp lực. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng trận đấu. Tôi không nghĩ mình phải chứng minh bất cứ điều gì với bất kỳ ai và tôi sẽ cố gắng hết sức như tôi vẫn luôn làm." Enzo chia sẻ.

Tuy nhiên, ý nghĩ phải đối mặt với những người như Modric, Kroos và Valverde trong một trận chiến lớn ở khu vực giữa sân không khiến Fernandez sợ hãi. Thay vào đó, nhà vô địch World Cup thể hiện rất rõ ràng cảm xúc của mình đối với Madrid, đặc biệt là khi Chelsea bị đánh giá thấp hơn.

"Sợ, chúng tôi không sợ", Enzo tiết lộ một cách thách thức: "Có sự tôn trọng vì đây là một trận đấu bóng đá và chúng tôi biết chất lượng của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ với các hậu vệ của mình và có hàng phòng ngự tuyệt vời và tạo nên một trận đấu mãn nhãn."

Enzo Fernandez là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất WC 2022. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT