Quảng cáo

Mâu thuẫn lớn với Ronaldo, HLV Al Nassr phải trả cái giá đắt nhất sự nghiệp cầm quân

Thứ tư, 12/04/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Những mâu thuẫn với siêu sao của đội bóng Ronaldo đã khiến cho HLV Al Nassr là Rudi Garcia nhận kết cục không thể "lâm li bi đát" hơn.

Mới đây, trong trận đấu gần nhất của Al Nassr đối đầu Al Feiha, Ronaldo đã từ chối bắt tay HLV Al Nassr là ông Rudi Garcia. Trận hòa không bàn thắng này đã khiến cho CR7 đứt mạch 4 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường và rõ ràng tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể nào tỏ ra vui vẻ với điều này. Sau trận đấu, anh đi thẳng vào đường hầm và từ chối giao tiếp cùng các đồng đội và buổi họp sau đó với cánh phóng viên.

Không những thế, sự xích mích giữa Ronaldo và HLV Al Nassr thậm chí đã xuất hiện trong phòng thay đồ. Theo tin tức cập nhật từ tờ Marca, ông Rudi Garcia đã chính thức bị CLB Al Nassr sa thải do làm dấy lên những lục đục trong nội bộ đội bóng. Trong đó, Ronaldo cùng một nhóm cầu thủ "cừu đen" đã chống lại vị chiến lược gia này và kết cục là ông phải rời đội bóng.

rudi-garcia-cristiano-ronaldo-9060-1681286026.jpeg
Rudi Garcia thẳng thừng chỉ trích cả Ronaldo. Ảnh: internet.

Ronaldo là nguyên nhân chính khiến HLV Garcia đứng trước bờ vực mất việc. Vị chiến lược gia người Pháp đã không kiềm chế được sự căng thẳng sau trận hoà Al Feiha 0-0 hôm 9/4, và chỉ trích các cầu thủ trong đó có Ronaldo.

Mặc dù thành tích của Al Nassr ở Saudi Pro League không phải quá tệ nhưng BLĐ đội bóng lo ngại những bất đồng về quan điểm giữa HLV và cầu thủ có thể khiến cho kết quả đi xuống trong thời gian tới. HLV Garcia 59 tuổi, từng giúp Lille vô địch Ligue 1 và đoạt Cup Pháp năm 2011. Hợp đồng của ông với Al Nassr sẽ hết hiệu lực cuối tháng 6/2024. Nếu huỷ ngang hợp đồng với ông, đội bóng sẽ phải đền bù. Hiện chưa rõ khoản phí mà Al Nassr sẽ phải trả cho vị chiến lược gia này.

Garcia đã dẫn đội 26 trận, thắng 18, hoà năm và thua ba trận. Al Nassr đang đứng nhì bảng Saudi League, ba điểm ít hơn Al Ittihad. Họ cũng bị chính Al Ittihad loại ở bán kết Siêu cup quốc gia. Còn tại King Cup, đoàn quân của Garcia đã vào bán kết và sẽ gặp Al Wehda ngày 24/4. Chặng đường cho phần còn lại của mùa giải đối với Ronaldo cùng các đồng đội là rất dài và họ cần một vị HLV đủ tầm để lèo lái đội đi tới thành công.

Ronaldo chạm trán Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT