Quảng cáo

Nghe lời Enzo Fernandez, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV đỉnh nhất Nam Mỹ?

Thứ năm, 13/04/2023 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea có thể sẽ bổ nhiệm một trong những HLV xuất sắc bậc nhất Nam Mỹ.

Chelsea đã chính thức nói lời chia tay với Graham Potter sau chuỗi thành tích đầy thất vọng. Đội bóng thành London sau đó bổ nhiệm HLV tạm quyền Frank Lampard cho đến cuối mùa giải để có thời gian tìm kiếm một chiến lược gia phù hợp nhất cho mùa giải năm sau.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng cựu HLV của River Plate - ông Marcelo Gallardo đang nằm trong tầm ngắm của ban lãnh đạo The Blues. Chiến lược gia 47 tuổi chính là một trong những thuyền trưởng xuất sắc và thành công bậc nhất Nam Mỹ. Ông đã có dấu ấn đậm nét trong 8 năm gắn bó với River - bao gồm cả việc giành được 2 Copa Libertadores, giải đấu thuộc Nam Mỹ tương đương với Champions League của châu Âu.

Theo UOL, tiền vệ Enzo Fernandez của Chelsea đang rất muốn được làm việc lại với người thầy cũ Marcelo Gallardo và đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn trong thời gian sắp tới. Bản hợp đồng kỷ lục của Ngoại hạng Anh trị giá 107 triệu bảng đã đến Stamford Bridge vào tháng 1 sau nửa mùa giải ở Benfica. Trước khi chuyển đến Bồ Đào Nha, Fernandez chính là học trò của HLV Gallardo tại River.

marcelo-gallardo-head-coach-river-809379214-1681290794.jpg
Gallardo đã làm việc với Enzo Fernandez tại River Plate. Ảnh: GETTY

Nhà cầm quân người Argentina đã thất nghiệp kể từ khi rời River Plate vào tháng 11 năm ngoái. Ông được coi như một "người cha" đối với Enzo Fernandez bởi đã mang đến cho nhà vô địch World Cup 2022 một bước đột phá lớn.

Ngoài Gallardo, Julian Nagelsmann và Luis Enrique cũng được liên hệ chặt chẽ với vai trò chèo lái con tàu Chelsea ở mùa giải năm sau. Trong khi đó, những cuộc tái hợp đầy bất ngờ với Antonio Conte hay Jose Mourinho cũng được cho là có khả thi.

The Blues hiện đang đứng thứ 11 tại Premier League sau khi thua trận đầu tiên dưới thời HLV Lampard khi được bổ nhiệm trở lại với tỷ số 0-1 trước Wolves. Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Real Madrid tại trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League, trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4 (theo giờ Việt Nam).

Enzo Fernández: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT