Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 12/4: Bị 'cướp' mất 'gà nhà', chiêu mộ tiền vệ sáng giá bậc nhất Anh quốc

Thứ tư, 12/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng hot nhất của CLB Chelsea sẽ được cập nhật mới trong bản tin chuyển nhượng Chelsea ngày 12/4.

Chuyển nhượng Chelsea 12/4

Liverpool đã biến Mason Mount thành "ưu tiên mùa hè"

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã tăng cường quan tâm đến Mount hơn nữa và cầu thủ này hiện là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ để bắt đầu cải tổ hàng tiền vệ đang gặp khó khăn. Tiền vệ 24 tuổi chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng của anh ấy tại Stamford Bridge và hai bên không tiến gần hơn đến việc đạt được thỏa thuận về việc gia hạn.

jf-off-platform-mason-mount-1681272228.jpg
Liverpool đang "yêu thầm" Mason Mount. Ảnh: internet.

Liverpool và Jurgen Klopp là những "fan" rất ngưỡng mộ Mount và tin rằng mùa hè này mang đến cơ hội có thể ký hợp đồng với cầu thủ này với mức giá giảm do tình hình thời hạn hợp đồng. Chelsea, trong một mong muốn lý tưởng nhất, muốn Mount kéo dài thời gian ở lại với câu lạc bộ nhưng nếu đến mùa hè và vấn đề không được giải quyết, họ sẽ sẵn sàng bán hơn, điều đó có thể dễ được hiểu.

Tương lai Pulisic bị đặt dấu hỏi lớn

Chelsea có thể đã đưa ra một gợi ý quan trọng về tương lai của Christian Pulisic tại Stamford Bridge. Ngôi sao người Mỹ liên tục được cho là sẽ rời câu lạc bộ sau khi không thể đá chính thường xuyên. tiền đạo 24 tuổi mới chỉ đá chính 9 trận mùa này sau khi dính chấn thương và sự cạnh tranh ở vị trí của anh là rất nhiều. Tương lai của anh ấy càng bị nghi ngờ vào tháng 1 khi Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và Joao Felix đều ký hợp đồng.

christian-pulisic-chelsea-2022-23-2-1681272228.jpg
Pulisic và tương lai bất định tại Chelsea. Ảnh: internet.

Sau cuộc cải tổ hàng loạt đội hình thi đấu ở Tây London của Todd Boehly, Pulisic được cho là một trong những cầu thủ dự kiến ​​sẽ được phép ra đi vào mùa hè để cắt bớt đội một. Với việc hợp đồng của Pulisic sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, tương lai của cầu thủ chạy cánh này dự kiến ​​sẽ được giải quyết trong suốt mùa hè để tránh mất theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Thong thả" chiêu mộ Bellingham

Theo The Times, Liverpool đang bắt đầu xem xét các phương án thay thế Jude Bellingham do mức giá quá đắt của anh ấy. Báo cáo nói rằng Jurgen Klopp là một người ngưỡng mộ ngôi sao của Borussia Dortmund, nhưng hiện tại, một động thái có vẻ khó xảy ra.

off-platform-jude-chelsea-copy-1681272346.jpg
Chelsea sáng cửa chiêu mộ Bellingham. Ảnh: internet.

Chính vì thế, sự quan tâm từ phía Chelsea cho tiền vệ này có thể sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Tiềm năng của Bellingham là điều không cần phải bàn cãi, minh chứng chính là việc Real Madrid đã đặt anh trở thành một ưu tiên cho kỳ CN tới. Lợi thế của The Blues chính là việc họ là đội bóng bản địa. Bellingham sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen với môi trường mới khi trở về quê hương chơi bóng.

Mang cả Gavi về với Stamford Bridge

Chelsea đã tham gia đàm phán với đại diện của ngôi sao Barcelona, ​​Gavi về khả năng chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè này, theo báo cáo tại Tây Ban Nha. The Blues đang hy vọng vượt qua một số câu lạc bộ đối thủ trên khắp châu Âu và tìm cách đảm bảo chữ ký của tiền vệ tài năng này trước sự không chắc chắn xung quanh tương lai của anh ấy với gã khổng lồ xứ Catalan.

rf-comp-gavi-1681272228.jpg
Gavi đang được Todd Boehly đàm phán với Barca. Ảnh: internet.

Điều này đã khiến Gavi rơi vào tình thế khó khăn khi hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè này, khiến một số câu lạc bộ Premier League sẵn sàng chuyển nhượng tự do. Todd Boehly đã thể hiện sự sẵn sàng theo đuổi các thỏa thuận dành cho các cầu thủ trẻ tài năng trên khắp thế giới và Gavi có thể trở thành sự bổ sung mới nhất cho đội The Blues vào mùa hè này.

Chelsea chuẩn bị cho đại chiến Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo