Quảng cáo

Trở về Barcelona, Messi mơ được đồng hành với 'kèo trái' xuất sắc nhất Argentina

Thứ tư, 12/04/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Messi rất mong muốn sẽ có thể kéo theo người đồng đội thân thiết tại đội tuyển Argentina về Spotify Camp Nou để "chia lửa" cùng anh.

Messi đã rời Barcelona đến PSG hai mùa giải trước, nhưng người Paris đang vật lộn để có được anh trong một hợp đồng mới và có thông tin cho rằng anh ấy muốn trở lại Barca. Đội bóng xứ Catalan đang đàm phán để thực hiện vụ chuyển nhượng và sẽ tìm cách giải phóng một số tiền mặt để anh ấy có thể tham gia lại với họ. Messi có một số điều kiện phải được đáp ứng trước khi trở lại Catalonia, một trong số đó là để đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng với người đồng đội trong màu áo tuyển.

Tờ Tuttojuve tiết lộ rằng Messi muốn chơi với Angel di Maria ở cấp câu lạc bộ và đã yêu cầu Barca ký hợp đồng với cầu thủ của Lão bà. Cũng giống như Messi, Di Maria sẽ hết hợp đồng với Juve khi mùa giải này kết thúc và đang đàm phán với Bianconeri về việc gia hạn. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận và có vẻ như anh có thể rời Allianz Stadium khi mùa giải kết thúc.

messi-can-di-maria-giup-do-de-lam-quen-dan-tai-clb-moi-2-1681289644.jpeg
Messi và Di Maria từng cùng chung màu áo PSG. Ảnh: internet.

Messi và Di Maria có sự phối hợp ăn ý trên sân khi họ chơi cho đội tuyển quốc gia Argentina, điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của cầu thủ thuộc biên chế Juve. Nhưng Barca đang gặp vấn đề về tài chính và có thể không thể bổ sung Di Maria cùng Messi vào đội hình của họ ở cùng thời điểm. Hiện tại, chính việc có thể chiêu mộ Messi đã là thành công đối với Blaugrana và họ sẽ làm hết khả năng để đạt được điều đó.

Hơn nữa, nếu có thêm Di Maria trong đội hình, hàng công của Barca sẽ rất chật chội với nhiều cái tên như Lewandowski, Raphinha, Dembele, Fati,...Dù vậy, Dembele hiện đang được nhiều CLB để ý, nổi bật với sự xuất hiện của Liverpool và có thể HLV Xavi sẽ thanh lý bớt những cái tên "được giá" nhằm cân bằng quỹ lương và giảm căng thẳng tài chính ở kỳ CN hè tới.

Trong trường hợp Messi thành công tái ngộ đội bóng cũ, trước hết, người Barca sẽ ăn mừng vì mang trở lại được huyền thoại CLB. Sự hưng phấn này có thể sẽ giúp họ tìm thêm cách để "chiều lòng" El Pulga và chiêu mộ Di Maria như một "món quà".

Bàn thắng thứ 100 trong màu áo ĐTQG của Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT