Quảng cáo

'Động chạm' Sane sau trận thua Man City, Sadio Mane nhận kết cục thích đáng

Thứ năm, 13/04/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

"Drama" giữa Mane và Sane tại Bayern Munich đang được quan tâm rất nhiều. BLĐ Bayern Munich cũng đã có những động thái của mình dành cho 2 cầu thủ này.

Bayern Munich đã nhận thất bại trước Man City tại trận tứ kết lượt đi diễn ra vào hôm qua. Thất bại khiến Hùm Xám không còn nhiều cơ hội đi tiếp khi khoảng cách lúc này đã là 3 bàn. 1 mùa giải thất bại đang tiến gần hơn tới đoàn quân của Thomas Tuchel.

Nhìn vào thất bại vừa qua, đây không phải là điều quá bất ngờ khi Bayern Munich vốn thể hiện không tốt tại giải quốc nội trong thời gian gần đây, việc họ gục ngã trước Man City lúc này là điều tất yếu. Không chỉ vậy những vấn đề trong nội bộ cũng xảy ra rất nhiều ở Bayern Munich năm nay.

Sau trận đấu vì quá thất vọng về thất bại, tiền đạo Mane đã có những xô xát Sane. Tuyển thủ Senegal đã dùng những lời lẽ xúc phạm sau đó đấm rách môi của đồng đội trước sự chứng kiến của 1 vài đồng đội khác.

'Động chạm' Sane sau trận thua Man City, Sadio Mane nhận kết cục thích đáng 268621
Mane đã đấm Sane sau trận thua trước Man City. Ảnh: CNN Indonesia

1 ngày sau khi sự việc diễn ra, tất cả các cầu thủ cùng BLĐ Bayern Munich không hài lòng với Mane. Án phạt sẽ không chỉ dừng lại ở đình chỉ thi đấu hay nộp tiền phạt, các chóp bu đội bóng hiểu rằng họ cần lấy trường hợp của Mane để làm gương cho các cầu thủ khác.

Theo Florian Plettenberg, BLĐ Bayern Munich nhiều khả năng sẽ bán Mane ngay trong mùa hè này, kể cả khi đội bóng đang thiếu nhân sự ở hàng công. Các cầu thủ Bayern Munich cũng không còn muốn chơi bóng cùng Mane sau khi sự việc diễn ra và tiền đạo này không còn nhiều cơ hội tại Allianz Arena.

'Động chạm' Sane sau trận thua Man City, Sadio Mane nhận kết cục thích đáng 268622
Mane nhiều khả năng sẽ bị bán ngay trong mùa hè tới khi BLĐ Bayern Munich tỏ ra không hài lòng với những gì anh làm với Sane. Ảnh: The Sun

Còn với riêng cá nhân Leroy Sane, anh sẽ không phải nhận bất cứ hình phạt nào, dù vậy với phong độ hiện tại, tương lai của tiền đạo này vẫn là 1 dấu hỏi lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Đánh giá khách quan, Sane cùng Gnabry chính là những người chơi mờ nhạt nhất ở trận thua Man City vừa qua.

'Động chạm' Sane sau trận thua Man City, Sadio Mane nhận kết cục thích đáng 268623
Sane vẫn sẽ không được đảm bảo tương lại tại Bayern với phong độ mờ nhạt hiện tại

Liên tiếp là những "drama" xung quanh Bayern Munich trước và sau những trận đấu thất vọng. Họ đã bị loại khỏi cúp quốc gia và nhiều khả năng sẽ tiếp tục là Champions League vào tuần sau; giờ đây họ chỉ còn duy nhất đấu trường Bundesliga để tránh khỏi 1 mùa giải trắng tay. Sau những gì đã xảy ra ở mùa giải năm nay, kết cục lúc này của Hùm Xám không có gì là quá bất ngờ.

Mane hồi phục chấn thương
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT