Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Sevilla: Sự trở lại của bộ ba đình đám

Thứ năm, 13/04/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Europa League. Đội hình Quỷ đỏ hứa hẹn có nhiều thay đổi so với màn so tài gần nhất với sự trở lại của bộ ba đình đám.

Sau chiến thắng 2-0 trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU sẽ hướng đến màn so tài với Sevilla ở trận tứ kết lượt đi Europa League diễn ra lúc 2h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam). 

Đây là đối thủ hứa hẹn mang đến khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester khi mà Sevilla luôn chơi rất hay ở giải đấu này đồng thời cũng là câu lạc bộ có số lần vô địch nhiều nhất.

Với việc Marcus Rashford, Luke Shaw cùng Scott McTominay đều không thể ra sân vì chấn thương, đội hình thi đấu của MU hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn so với màn so tài gần nhất. 

Tất nhiên, người trấn giữ khung thành Quỷ đỏ vẫn là cái tên quen thuộc David De Gea. Phía trên anh nhiều khả năng có 2 thay đổi khi Raphael Varane tái xuất thay thế cho đội trưởng Harry Maguire. 

Ngoài ra, Diogo Dalot cũng sẽ được sử dụng để thế chỗ Aaron Wan-Bissaka. HLV Erik Ten Hag muốn hướng đến mặt trận tấn công nhiều nhằm áp đảo đối phương. Khi đó, một cầu thủ có thiên hướng công tốt như Dalot có thể được tin tưởng thay vì ngôi sao người Anh.

Hai cái tên còn lại trong bộ tứ vệ của MU lần lượt là Lisandro Martinez cùng với Tyrell Malacia. 

Ở hàng tiền vệ, Casemiro sẽ trở lại đá chính cho Quỷ đỏ thành Manchester. Sự chắc chắn của ngôi sao người Brazil là điều mà người hâm mộ MU rất cần vào thời điểm hiện tại. Ngay cả khi McTominay không vắng mặt vì chấn thương, cũng rất khó để anh cạnh tranh suất đá chính với Casemiro.

Người sát cánh bên cạnh cầu thủ Brazil nhiều khả năng sẽ là Christian Eriksen. Dù cho Marcel Sabitzer đã thi đấu ấn tượng thời gian qua song Erik Ten Hag lựa chọn ngôi sao Đan Mạch bởi anh có sự ăn ý và hiểu rõ cách chơi của Casemiro. 

homecrowd-formation-odaydxahfgmupi3w6b4c-1681355159.png
Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Sevilla (Nguồn: Homecrowd)

So với Sabitzer, khả năng luân chuyển bóng mà Eriksen tạo ra là ấn tượng hơn hẳn. Vì thế, anh xứng đáng được sử dụng.

Trên hàng tấn công, do Rashford không thể ra sân nên MU sẽ cần có sự thay đổi. Hành lang hai cánh ở thời điểm hiện tại khó ai đảm nhiệm tốt hơn Jadon Sancho cùng Antony trong khi Bruno Fernandes mặc định một suất đá chính với vai trò hộ công.

Người chơi cao nhất để thay thế Rashford là Anthony Martial - cái tên vừa ghi bàn trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Sau rất nhiều tháng, người hâm mộ MU đang rất mong chờ được chứng kiến bộ ba đình đám Casemiro - Eriksen - Bruno Fernandes thi đấu cùng nhau. Đây là những tiền vệ xuất sắc bậc nhất của Quỷ đỏ thành Manchester, vừa đảm bảo sự chắc chắn vừa giúp câu lạc bộ có lối chơi thanh thoát, sáng tạo.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout) 
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT