Quảng cáo

Nhấn chìm Chelsea, HLV Ancelotti trở thành số một tại Real Madrid với kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 13/04/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 2-0 trước Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đã xuất sắc "cày nát" kỷ lục để trở thành thuyền trưởng số một trong lịch sử Real Madrid.

Rạng sáng ngày hôm nay (13/4), Real Madrid đã có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League 2022/23. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về mặt phong độ đi kèm với lợi thế sân nhà, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dễ dàng làm chủ trận đấu và mang về chiến thắng nhờ hai pha lập công của Karim Benzema và Marco Asensio.

Thắng lợi tưng bừng trước đại diện nước Anh giúp Los Blancos thể hiện đẳng cấp tại sân chơi Champions League, đồng thời đặt một chân vào bán kết trước khi bước vào trận lượt về trên sân Stamford Bridge của đối thủ vào ngày 19/4 tới đây.

real-1681341641869849536061-1681354940.jpeg
Real Madrid dễ dàng hạ gục Chelsea. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, chiến thắng này cũng giúp HLV Carlo Ancelotti vượt mặt Del Bosque để đi vào lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, nhà cầm quân người Italia đã giành tới 35 chiến thắng cùng Real Madrid sau tổng cộng 47 lần ra sân tại Champions League, nhiều hơn thành tích của bất kỳ huấn luyện viên nào tại câu lạc bộ này. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia sinh năm 1959 cũng xuất sắc duy trì thành tích bất bại cùng Los Blancos trong 30 trận mở tỷ số trước tại Champions League với 29 chiến thắng và duy nhất 1 trận hòa.

Không những vậy, thắng lợi trước Chelsea cũng giúp chính đội chủ sân Santiago Bernabeu xác lập cột mốc ấn tượng khi lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng thành Madrid có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu. Dù thể hiện phong độ thiếu ổn định tại La Liga, nhưng Los Blancos vẫn mang trong mình "DNA Champions League", chính vì vậy, họ luôn biết cách khẳng định bản lĩnh và đẳng cấp tại sân chơi này.

carlo-ancelotti-0-2920-1681354940.jpg
HLV Ancelotti đi vào lịch sử Real Madrid. Ảnh: Interrnet

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng với những màn trình diễn của nhà đương kim vô địch. Thuyền trưởng người Italia chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi đã tận dụng thành công lợi thế và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa xong, bởi vì chúng tôi vẫn cần đến Stamford Bridge và chiến đấu".

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Real Madrid trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League sẽ diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge vào lúc 2h ngày 19/4 (giờ Việt Nam).

Những cầu thủ từng thi đấu cho cả Real Madrid và Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT