Quảng cáo

Inter Milan xuất sắc đánh bại Benfica: Có một Nerazzurri rất lạ tại Champions League

Thứ tư, 12/04/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đã vượt qua 1 trận đấu khó khăn tại đất Bồ Đào Nha. 1 kết quả trái ngược so với những gì họ đã thể hiện trong vài tuần trước và điều này giúp CLB lẫn các CĐV trở nên rất phấn khích.

Inter Milan đã có được chiến thắng 2-0 trước Benfica trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Đại diện Serie A đã vượt ải Bồ Đào Nha thành công với 1 chiến thắng cách biệt. Khoảng cách 2 bàn đã giúp đoàn quân Simeone Inzaghi đặt 1 chân vào bán kết.

Trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi, Inter Milan nhận khá nhiều chỉ trích vì phong độ nghèo nàn tại giải quốc nội khi trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Họ đã bị đánh bật khỏi top 4 Serie A và chiếc ghế của HLV Simeone Inzaghi lung lay dữ dội bởi những động thái BLĐ đội bóng.

Đối đầu với Benfica đang có phong độ rất cao, nhiều người nhận định rằng Inter Milan sẽ gặp nhiều khó khăn tại đất Bồ Đào Nha. Dù vậy sau khi kết thúc trận đấu, đội bóng gục ngã lại chính là Benfica. Nerazzurri đã chơi 1 trận đấu trên cả tuyệt vời với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc mà Simeone Inzaghi áp dụng.

Inter Milan xuất sắc đánh bại Benfica: Có một Nerazzurri rất khác tại Champions League 268319
Inter Milan đã có 90 phút ấn tượng tại Da Luz với sự hiệu quả đến từ cả 3 tuyến. Ảnh: ESPN

Sự chắc chắn nơi hàng thủ cùng việc tận dụng những cơ hội chính là bước ngoặt mang đến chiến thắng cho Inter Milan. Sau trận hoà cảm xúc trước Porto tại lượt về vòng knock out, đoàn quân Simeone Inzaghi 1 lần nữa ca khúc khải hoàn tại đất Bồ Đào Nha.

Chúng ta tiếp tục được thấy hình ảnh trái ngược của Inter Milan tại Serie A và Champions League. Không còn những bóng cầu thủ vô hồn, lối đá mờ nhạt thay vào đó là sự nhiệt huyết, sự chính xác đến khó tin mỗi khi được trao cơ hội. So sánh với thống kê khá tệ tại giải quốc nội, Simeone Inzaghi đang sở hữu tỷ lệ thắng tới 85% cùng Inter Milan.

Inter Milan xuất sắc đánh bại Benfica: Có một Nerazzurri rất khác tại Champions League 268320
Tỷ lệ thắng tại cúp châu Âu của Simeone Inzaghi đã lên tới 85% sau chiến thắng trước Benfica. Ảnh: Football Italia

Chiến thắng cắt đứt chuỗi trận tệ hại của Nerazzurri thời gian vừa qua, nó cũng mang đến niềm vui tột độ cho các CĐV để họ có thể nghĩ về 2 trận bán kết dù vẫn còn 90 phút lượt về tại Giuseppe Meazza. Với những gì đã thể hiện từ vòng bảng, không quá bất ngờ với thành tích hiện tại của Nerazurri.

Inter Milan xuất sắc đánh bại Benfica: Có một Nerazzurri rất khác tại Champions League 268321
Chiến thắng giúp Inter Milan đập tan mọi chỉ trích thời gian vừa qua

Sau trận đấu, áp lực giành cho Simeone Inzaghi sẽ giảm đi phần nào và ông sẽ tiếp tục hướng tới phần còn lại của mùa giải. Tài đấu cúp sở trường của vị HLV đã được thể hiện quá rõ ràng và tất cả đều đang chờ đợi 1 điều kỳ diệu có đến với Inter Milan hay không, cụ thể là chiếc cúp vô địch Champions League.

Những pha cứu thua của Onana
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT