Quảng cáo

Bayern Munich thảm bại trước Man City: Hùm Xám tệ hại đến lạ thường

Thứ tư, 12/04/2023 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã có 1 trận đấu đáng quên trước Man City tại Etihad. Không thể có lời bào chữa nào cho thất bại của Hùm Xám khi họ đã thua toàn diện trước đối thủ trong suốt 90 phút.

Bayern Munich đã phải nhận thất bại 0-3 trước Man City trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Thất bại khiến Hùm Xám gần như hết cơ hội đi tiếp khi khoảng cách lúc này đã là 3 bàn. 1 trận đấu thực sự tệ hại của đoàn quân Thomas Tuchel và các CĐV chắc chắn không thể hài lòng về màn trình diễn của đội bóng con cưng.

Trước khi bước vào trận đấu, phong độ của Bayern Munich không thực sự tốt và họ đã bị chỉ trích rất nhiều bởi những màn trình diễn mờ nhạt tại Bundesliga dù Thomas Tuchel đã lên nắm quyền. Nhiều người đã cho rằng Hùm Xám sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu tại Champions League.

Dù vậy suốt 90 phút tại Etihad vào rạng sáng nay, Bayern Munich đã làm nền cho chiến thắng rực rỡ của đội chủ nhà khi thất bại. Trong hiệp 1, Bayern Munich chơi rình rập và đã có thời điểm họ tạo ra những cơ hội rõ rệt, dù vậy bàn thắng vẫn không xuất hiện.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ bàn thắng mở tỷ số của Rodri vào giữa hiệp 1 khiến Hùm Xám đánh mất lối chơi của mình. Gnabry, Coman, Musiala gần như đã tàng hình ở trên sân và 3 cầu thủ này không có nổi 20 lần chạm bóng trong suốt 45 phút đầu tiên.

Bayern Munich thảm bại trước Man City: Hùm Xám tệ hại đến lạ thường 268243
Màn trình diễn của Gnabry cũng đại diện cho hình ảnh bạc nhược của Bayern Munich trước Man City rạng sáng nay

Việc để Man City dẫn trước khi kết thúc hiệp 1 như 1 gáo nước lạnh dội thẳng vào tham vọng chơi thực dụng của Bayern Munich. Thậm chí trong hiệp 2, Hùm Xám chỉ tung ra được vỏn vẹn 3 cú sút về phía khung thành của Ederson và chỉ 1 trong đó đi trúng đích.

Không có bất kỳ sự phản kháng nào đến từ đội bóng nước Đức và đương nhiên khi bị dồn vào thế chân tường, thật khó cho đội khách có thể chơi theo ý của mình. Với lối đá pressing tầm cao của Man City, không bất ngờ khi Bayern Munich tự mắc sai lầm, điển hình là liên tiếp những pha chuyền hỏng của trung vệ Upamecano và đã dẫn tới 2 bàn thua cho đội nhà.

Bayern Munich thảm bại trước Man City: Hùm Xám tệ hại đến lạ thường 268244
Với 1 cầu thủ chơi chân tệ như Upamecano, không quá bất ngờ khi trung vệ này mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà

3 bàn thua vẫn là quá ít so với những gì mà Bayern Munich đã thể hiện suốt 90 phút tại Etihad. Cả 3 tuyến của Hùm Xám đã chơi cực kỳ tệ và người ta không còn được thấy 1 tập thể Bayern Munich hủy diệt, mạnh mẽ kể từ đầu mùa giải. Sau khi kết thúc trận đấu, chỉ còn lại những sự thất vọng tràn trề từ các CĐV lẫn nội bộ đội bóng.

Bayern Munich thảm bại trước Man City: Hùm Xám tệ hại đến lạ thường 268245
Khoảng cách lúc này đã là 3 bàn và Bayern Munich không có nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ ở trận lượt về

Bayern Munich vẫn còn trận đấu lượt về để hy vọng vào 1 phép màu. Họ cần phải có được chiến thắng 3 bàn cách biệt nếu muốn có mặt tại bán kết, dù vậy sau những gì đã thể hiện tại lượt đi, các CĐV lạc quan nhất cũng khó có thể nghĩ ra kịch bản này diển ra tại Allianz Arena sau đây 1 tuần.

Tuchel trả lời họp báo trước trận với Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT