Quảng cáo

Liên tục 'tấu hài', Lukaku nhận kết đắng trước trận tứ kết với Benfica

Thứ ba, 11/04/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sẽ có trận đấu tứ kết lượt đi Champions League với Benfica. Trước áp lực cực lớn lúc này, Simeone Inzaghi dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát.

Inter Milan sẽ có chuyến làm khách của Benfica trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Dự kiến sẽ là 1 trận đấu khó khăn của đại diện Serie A khi họ đang không có được phong độ tốt cùng việc phải làm khách ở cuộc đối đầu này.

Trận hoà trước Salernitana tại Serie A cuối tuần trước đã khiến Inter Milan chính thức bị bật bãi khỏi top 4. Điều này đang khiến BLĐ Nerazurri rất tức giận và họ không muốn đội bóng nhận kết quả tệ hại nữa ở trận đấu với Benfica. Chiếc ghế của Simeone Inzaghi đang bị lung lay dữ dội.

Vị HLV này hiểu ông cần phải có sự thay đổi lớn ở đội hình xuất phát, đầu tiên là ở hàng công khi Inter Milan mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 1 bàn trên chấm phạt đền. Theo đó, Lukaku sẽ là cái tên bị "phong sát" ở trận đấu vào rạng sáng mai.

Liên tục 'tấu hài', Lukaku nhận kết đắng trước trận tứ kết với Benfica 267790
Simeone Inzaghi dự kiến sẽ loại Lukaku khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với Benfica rạng sáng mai

Lukaku đã đá chính ở 3 trận đấu trước Juventus và Fiorentina, Salernitana tại Serie A trước đó và tiền đạo này tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn tệ hại của mình, đặc biệt có 3 pha bỏ lỡ trước khung thành trống. Ở cuộc đối đầu với Juventus tại cúp quốc gia, tiền đạo người Bỉ cũng "tàng hình" khi vào sân nhưng thành công trên chấm phạt đền.

Liên tục 'tấu hài', Lukaku nhận kết đắng trước trận tứ kết với Benfica 267793
Những pha bỏ lỡ khó tin chính là nguyên nhân khiến Lukaku không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng

Simeone Inzaghi muốn cất Lukaku lên ghế dự bị trước Benfica để lựa chọn Joaoquin Correa đá cặp cùng Lautaro Martinez trên hàng công. Ông hiểu rằng bộ đôi này phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công mà Inter Milan sẽ chơi trước Benfica. Lukaku với sự vụng về của mình hoàn toàn không được tin tưởng ở cuộc đối đầu quan trọng sắp tới.

Liên tục 'tấu hài', Lukaku nhận kết đắng trước trận tứ kết với Benfica 267794
Joaoquin Correa cùng Lautaro Martinez sẽ là bộ đôi trên hàng công của Inter Milan trước Benfica

Inter Milan đặt ra mục tiêu có ít nhất là 1 trận hoà tại đất Bồ Đào Nha để có sự chủ động trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà 1 tuần sau đó. 1 kết quả tích cực sẽ giúp Nerazurri tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải; ngược lại nếu nhận thất bại, không loại trừ khả năng Simeone Inzaghi sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Khoảnh khắc Lukaku quay trở về Inter Milan hè 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT