Quảng cáo

Nghi vấn 'Mane giả mạo' đấm Sane, fan Bayern quay ra bắt đền Liverpool?

Thứ năm, 13/04/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Đức vừa tiết lộ thêm một số thông tin đáng chú ý về nội tình Bayern Munich hậu vụ ẩu đả giữa Sadio Mane và đàn em Leroy Sane.

Hồi giữa tuần, khi mà nỗi thất vọng sau trận thua Man City 0-3 còn chưa nguôi thì Bayern đã phải hứng chịu một cú sốc khác. Đó là vụ việc Sadio Mane đấm vào mặt đàn em Leroy Sane vì những lời qua tiếng lại trên sân trước đó.

Theo truyền thông Đức, mối quan hệ của Mane với phòng thay đồ Bayern trước giờ vốn đã chưa được tốt nay còn tệ đi trông thấy sau sự cố với Sane. Việc đụng chạm với một cầu thủ Đức ngay tại đội bóng Đức rõ ràng là không thể chấp nhận được.

Mới đây, nhà báo thân Bayern là Florian Plettenberg tiết lộ thêm những thông tin đáng chú ý về nội tình CLB sau vụ ẩu đả vừa qua. Trong đó có một tình tiết khá lạ lùng khi một vài cầu thủ Hùm Xám cho rằng người đấm Sane không phải là Mane.

sane-mane-bayern-1681380668.jpg
Mane khiến cả đội Bayern bị sốc, thậm chí không tin anh là người đã đấm Leroy Sane (Ảnh: Getty)

Plettenberg trích lời cầu thủ này như sau: "Chúng tôi bắt đầu nghi ngờ rằng anh em sinh đôi của Mane đang chơi bóng ở đây. Đây không phải là Mane mà chúng tôi biết từ Liverpool".

Hành động của Mane đương nhiên đã làm một bộ phận CĐV Bayern cảm thấy tức giận. Theo Plettenberg, một số thành phần người hâm mộ quá khích của Hùm Xám đã yêu cầu BLĐ đội bóng đòi lại số tiền 32 triệu euro đã bỏ ra để mua Mane từ Liverpool.

Trong bối cảnh cựu sao Liverpool nhận lương cao nhất đội nhưng đóng góp chưa tương xứng, vụ ẩu đả vừa qua rõ ràng là sẽ đe dọa tương lai của Mane.

sadio-mane-bayern-munich-11072022-1681380668.jpg
Vụ ẩu đả với Sane có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu ngắn ngủi của Mane tại Bayern (Ảnh: Getty)

Theo nhà báo của Sky Đức, tiền đạo người Senegal chuẩn bị đứng ra xin lỗi Sane trước toàn thể cầu thủ Bayern. Tuy nhiên, việc họ có chấp nhận tha thứ hay không là chuyện khác.

Một số trụ cột Hùm Xám được cho là không muốn thấy Mane ở lại Allianz Arena mùa tới. Về phần Bayern, CLB đang thảo luận về các hình phạt có thể dành cho Mane, bao gồm: Phạt tiền, cấm thi đấu và nặng nhất là chấm dứt hợp đồng.

Mane và Sane cùng tỏa sáng trong ngày Bayern thắng Freiburg (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT