Quảng cáo
thethao247.vn

Vụ Glazer bán lại MU giống như một trò hề?

Thứ sáu, 14/04/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhà thầu đã chính thức rút khỏi cuộc đua tiếp quản Manchester United và tố cáo những hành vi không đẹp của nhà Glazer.

Nhà Glazer đã tiến hành vòng đấu thầu thứ ba sau khi không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho đến nay đối với Man United.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, nhà thầu Thomas Zilliacus đã chính thức dừng lại trong cuộc đua giành quyền tiếp quản Quỷ đỏ và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để đả kích việc xử lý thủ tục của giới chủ MU. Doanh nhân Phần Lan mô tả quá trình này là một "trò hề" và tuyên bố nhà Glazer không tôn trọng câu lạc bộ. Ông cũng đưa ra lời cảnh báo nghiêm trọng.

thomas-zilliacus-chief-executive-officer-805108040-1681438245.jpg
Thomas Zilliacus coi quá trình tiếp quản Manchester United là một "trò hề". Ảnh: Internet

Chủ tịch đồng thời là người sáng lập của novaM Group, Mobile FutureWorks và XXI Century Capital tuyên bố sự chậm trễ của gia đình người Mỹ sẽ khiến chủ sở hữu tiếp theo "rất khó" xây dựng một đội mạnh cho mùa giải tới.

Zilliacus đăng một dòng Tweet: "Tôi đã từ chối tham gia vòng đấu thầu thứ ba cho Man United. Việc đấu thầu đang biến thành một trò hề, với việc nhà Glazer không tôn trọng câu lạc bộ. Sự chậm trễ sẽ khiến bất kỳ chủ sở hữu mới nào gặp khó khăn trong việc xây dựng một đội bóng mạnh cho mùa giải tới".

avram-glazer-co-owner-manchester-799833939-1681438292.jpg
Sự chậm trễ của nhà Glazer khiến các nhà thầu cảm thấy chán nản. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, các bên quan tâm còn lại đã được nhà Glazer thông báo rằng họ có thời hạn đến cuối tháng để gửi các đề nghị sửa đổi. Giới chủ người Mỹ được cho là muốn bán lại CLB với giá 6 tỷ bảng, đặc biệt là sẽ không đồng ý với bất cứ yêu cầu "mặc cả" nào từ các bên quan tâm.

Nhưng cho đến nay, những lời đề nghị cao nhất, từ Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim Bin Al Thani, chỉ đạt 5 tỷ bảng. Nhiều nguồn tin cho rằng, việc nhà Glazer bán lại Quỷ đỏ sẽ khó có thể trở thành hiện thực. 

Lisandro Martínez rời Ajax và tái hợp với Ten Hag (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT