Quảng cáo

Ten Hag cập nhật chấn thương của Martinez và Varane, MU đối mặt giông tố

Thứ sáu, 14/04/2023 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, HLV Erik ten Hag đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của bộ đôi trung vệ trụ cột Martinez và Varane.

Tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League 2022/23, Manchester United đã nhập cuộc đầy tự tin và chủ động. Chỉ trong khoảng 20 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã dẫn trước tới hai bàn nhờ cú đúp của tiền vệ Marcel Sabitzer.

Dẫu vậy, đáng tiếc khi cách Quỷ đỏ gục ngã cũng nhanh chóng như những gì họ từng tỏa sáng. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận tới hai bàn thua đều đến từ các tình huống phản lưới nhà lần lượt của hậu vệ Malacia và trung vệ Harry Maguire.

Chỉ có được 1 trận hòa trên sân nhà, thầy trò HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Sevilla trong trận lượt về sắp tới. Chia sẻ về màn trình diễn của các học trò, vị chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ sự thất vọng:

"Chúng tôi đã đánh mất nhịp điệu trận đấu vì ảnh hưởng của các ca chấn thương. Tôi đã buộc phải đưa ra một số thay đổi bất đắc dĩ, như trường hợp của Raphael trong hiệp một, hay Anthony Martial vì đây mới là lần đầu tiên cậu ấy đá chính kể từ khi trở lại sau chấn thương".

"Sau đó, Manchester United đã mất kiểm soát, thậm chí một lần nữa đối mặt với khó khăn khi Lisandro Martinez dính chấn thương nặng. Chúng tôi chỉ có thể chơi với 10 người trong quãng thời gian cuối trận. Thật xui xẻo khi chúng tôi để thủng lưới hai bàn đều đến từ những tình huống phản lưới. Chúng tôi cần phải học hỏi thêm về cách kết liễu trận đấu", HLV Ten Hag chia sẻ.

gettyimages-1251790377-1681421950.jpg
Ten Hag thất vọng sau trận hòa trước Sevilla. Ảnh: Getty Images

Không những đánh mất lợi thế, Manchester United còn chìm trong những khó khăn về vấn đề nhân sự. Bruno Fernandes chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về vì án treo giò, trong khi Lisandro Martinez dính chấn thương nặng và mọi thứ dường như cũng không mấy khả quan:

"Lisandro đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai. Tình trạng của cậu ấy có vẻ không ổn lắm. Tôi không thể đưa ra kết luận vào lúc này, tất cả chúng ta đều phải chờ đợi. Cả trường hợp của Raphael cũng vậy. Cậu ấy đã phàn nàn về chấn thương từng gặp phải trước đó vài tuần, vì vậy, chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng tình hình", HLV Ten Hag tiết lộ về tình trạng thể lực của các học trò.

Highlights MU vs Sevilla | Tứ kết Europa League. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT