Quảng cáo

Hòa đau đớn trước Sevilla, HLV Ten Hag còn chìm trong hoạn nạn vì vấn đề gây tranh cãi

Thứ sáu, 14/04/2023 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã không thể giữ được lợi thế dẫn trước 2 bàn trong cuộc đối đầu với Sevilla. Không những vậy, HLV Ten Hag còn đối mặt với bài toán khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Manchester United bước vào cuộc tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ tứ kết lượt đi vòng 1/8 Champions League với tâm thế vô cùng tự tin. Ngay từ phút 14, Quỷ đỏ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền vệ Marcel Sabitzer. Và chỉ chưa đầy 10 phút sau, cũng chính ngôi sao người Áo đã hoàn tất cú đúp để mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Old Trafford.

Dẫu vậy, dù dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng đến khi đồng hồ điểm sang những phút thi đấu cuối cùng, nửa đỏ thành Manchester lại phải nhận kết quả buồn khi lần lượt hậu vệ Malacia và trung vệ Harry Maguire đưa bóng về lưới nhà, khiến MU chỉ có được trận hòa chung cuộc 2-2 ngay trên sân nhà.

gettyimages-1251792282-1681421793-044253
Malacia và Harry Maguire phản lưới khiến MU đánh rơi chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Đánh mất lợi thế ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hứa hẹn sẽ phải đối đầu với vô số khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt về. Không những vậy, sau màn chia điểm đầy đáng tiếc, vị chiến lược gia người Hà Lan còn nhận hung tin với những vấn đề khác nhau từ các trụ cột.

Cụ thể, tiền vệ Bruno Fernandes chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách đến Tây Ban Nha sắp tới do án treo giò. Trong một tình huống xảy ra ở phút 41, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị Gudelj đá bóng vào tay và buộc phải nhận một chiếc thẻ vàng đầy tranh cãi từ phía trọng tài.

Đây là thẻ vàng thứ 3 của đội trưởng MU, đồng nghĩa với việc sẽ bị quy đổi thành một trận treo giò. Đối mặt với án phạt, Bruno Fernandes tỏ ra vô cùng tức giận và liên tục kiến nghị với trọng tài. Tuy nhiên, quyết định không được thay đổi.

gettyimages-1251790201-1681421970.jpg
Tấm thẻ vàng gây tranh cãi của Bruno Fernandes. Ảnh: Getty Images

Án treo giò của Bruno Fernandes chắc chắn sẽ mang đến một bài toán đau đầu về vấn đề nhân sự cho HLV Erik ten Hag. Hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan đang không có được sự phục vụ của Luke Shaw, Marcus Rashford và Garnacho vì chấn thương. Không những vậy, hai trung vệ trụ cột là Lisandro Martinez và Raphael Varane cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tứ kết lượt về vì những vấn đề gặp phải ngay trong cuộc đối đầu với Sevilla trên sân Old Trafford.

Highlights MU vs Sevilla | Tứ kết Europa League. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT