Quảng cáo

Xong! Đã rõ tương lai của HLV Carlo Ancelotti

Thứ sáu, 14/04/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về vấn đề tương lai, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng chốt hạ chuyện đi ở tại Real Madrid.

Mặc dù từng gặt hái được nhiều thành công cùng Real Madrid nhưng ở thời điểm hiện tại, chiếc ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid lại đang bị lung lay dữ dội. Ở đấu trường La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng và bị đội dẫn đầu Barcelona bỏ xa với khoảng cách lên tới 13 điểm. 

Chính những thành tích không được như ý tại đấu trường quốc nội khiến chủ tịch Florentino Perez phải lên kế hoạch đẩy vị chiến lược gia người Italia đi, bất chấp đội chủ sân Santiago Bernabeu đã đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này. 

hlv-ancelotti-2843-1681473256.jpeg
Tương lai của HLV Ancelotti tại Real Madrid bị đặt nhiều dấu hỏi. Ảnh: Internet

Báo chí quốc tế tiết lộ, trong hoàn cảnh tương lai bất định, HLV Carlo Ancelotti đang nhận được sự săn đón nhiệt tình của nhiều đội bóng hàng đầu trên thế giới như Tottenham Hotspur hay Chelsea. Thậm chí nhiều tin đồn còn khẳng định, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Brazil, thế chỗ Tite - người đã nói lời chia tay với Selecao sau vòng chung kết World Cup 2022. 

Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng phán tan mọi đồn đoán về vấn đề tương lai. Cụ thể, thuyền trưởng người Italia khẳng định: "Tôi chắc chắn tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải kế tiếp. Tôi tôn trọng những điều khoản hợp đồng với đội bóng này".

"Tôi nghĩ rằng Florentino Perez muốn tôi ở đây và tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Ông ấy luôn luôn đối xử tốt với tôi vì vậy, tôi cảm thấy tự hào vì những gì mình đã và đang làm cùng Real Madrid", HLV Ancelotti nhấn mạnh.

images1757902-10m2-1681473285.jpg
HLV Ancelotti cam kết tương lai với Real Madrid. Ảnh: Internet

Mặc dù gặp nhiều khó khăn tại La Liga nhưng Real Madrid vẫn đứng trước cơ hội giành cú ăn hai tại mùa giải năm nay. Hiện tại, họ đã vào tới chung kết Copa del Rey sau khi hạ gục kình địch Barcelona ở bán kết.

Tiếp đó, với thắng lợi 2-0 trước Chelsea tại tứ kết lượt đi Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như đã có thể đặt một chân vào vòng kế tiếp, và càng tiến gần hơn đến tham vọng bảo vệ chức vô địch.

Cách Valverde "cứu vớt" sự nghiệp của Ancelotti. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT