Quảng cáo

Ancelotti rời đi, Real Madrid bổ nhiệm HLV cả Ngoại hạng Anh say đắm?

Thứ năm, 13/04/2023 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ HLV mà Chelsea và Tottenham đang rất thèm muốn - Mauricio Pochettino.

HLV Mauricio Pochettino hiện đang rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải vào mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia người Argentina là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và thành công nhất của Tottenham - mặc dù không giành được danh hiệu nào với câu lạc bộ.

Trong thời gian tiếp quản Spurs, ông đã kiếm về trung bình 1,89 điểm mỗi trận - nhiều nhất đối với bất kỳ huấn luyện viên nào của Tottenham trong lịch sử Premier League với tối thiểu 38 trận tại giải đấu số 1 nước Anh.  Pochettino đã kết thúc 5 năm làm việc tại White Hart Lane bằng cách dẫn dắt "gà trống" đến trận chung kết Champions League 2019, nơi họ thua Liverpool với tỉ số 0-2.

a1-1227-1597457052-1681400868.jpg
Pochettino vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay PSG. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi đã bị sa thải chỉ vài tháng sau đó sau một khởi đầu tệ hại ở mùa giải tiếp theo trước khi tiếp quản PSG vào tháng 1 năm 2021. Kể từ khi Antonio Conte bị sa thải vào tháng trước, ông được cho là sẽ trở lại chiếc ghế nóng của Tottenham vào cuối mùa giải.

Ở một diễn biến khác, Pochettino cũng được cho là nằm trong danh sách mong muốn của Chelsea khi họ tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho Graham Potter, với Frank Lampard hiện đang là HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, phóng viên Anton Meana của Tây Ban Nha mới đây đã "dội một gáo nước lạnh" vào mong muốn bổ nhiệm Pochettino của 2 đội bóng thành London. Theo đó, Meana tiết lộ rằng Real Madrid mới chính là bến đỗ tiếp theo của cựu HLV PSG.

Nhiều nguồn tin cho rằng, tương lai của Carlo Ancelotti vẫn chưa rõ ràng mặc dù đã dẫn dắt câu lạc bộ giành cú đúp LaLiga và Champions League mùa trước. Nhà cầm quân người Ý thậm chí còn được cho là có động thái gây bất ngờ khi đồng ý tiếp quản đội tuyển quốc gia Brazil.

skysports-mauricio-pochettino-5700700-1681400998.jpg
Real Madrid nhắm Pochettino thay Ancelotti. Ảnh: GETTY

Trong chương trình El Larguero trên Cadena SER, nhà báo Meana đã ám chỉ Pochettino có thể đang trên đường đến Santiago Bernabeu.

Ông nói: "Sẽ là một tin lớn nếu Ancelotti tiếp tục vào năm tới và thậm chí còn hơn thế nữa nếu ông ấy tiếp tục vô địch Champions League. Ancelotti biết rằng tương lai của mình đang trở nên bất định".

"Tôi nghĩ rằng nếu Real Madrid phải lựa chọn giữa Zidane và Ancelotti, họ sẽ chọn Zidane."

Meana nói thêm: "Pochettino không muốn dẫn dắt Chelsea hay Tottenham bởi vì ông ấy có bến đỗ tốt hơn và chờ động thái đến từ Real Madrid"

"Ancelotti biết rằng Real đang đặt câu hỏi về tương lai của ông ấy, và đó là lý do tại sao ông ấy đã "bật đèn xanh" cho ĐT Brazil."

Ancelotti: 'Vinicius đang đánh dấu một kỷ nguyên trong bóng đá' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT