Quảng cáo

Thương vụ HLV Ancelotti dẫn dắt ĐT Brazil chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 11/04/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai trước những tin đồn liên quan đến việc chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Kể từ khi HLV Tite ra đi sau World Cup 2022 tại Qatar, ĐTQG Brazil vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển. Một trong những ứng cử viên hàng đầu đó chính là HLV Carlo Ancelotti, hiện đang dẫn dắt Real Madrid.

fc-barcelona-v-real-madrid-cf-semi-final-second-leg-copa-del-rey-1681208053.jpg
Ancelotti đứng trước những tin đồn chia tay Real Madrid. Ảnh: GETTY

Mặc dù rất hào hứng với cơ hội được chỉ đạo Selecao nhưng HLV người Ý vẫn tỏ ra bình tĩnh và khẳng định rằng ông sẽ hoàn thành hợp đồng của mình với Los Blancos, có thời hạn đến năm 2024.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League với Chelsea, HLV Ancelotti khẳng định:

"Có một câu nói hay, nó rất phù hợp với trường hợp của tôi: 'Lời nói bị gió cuốn đi'. Và đúng vậy, tôi còn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 và tôi muốn tôn trọng nó".

"Thực tế là ĐT Brazil yêu tôi và tôi cũng yêu điều đó, nó làm tôi phấn khích. Nhưng bạn phải tôn trọng hợp đồng với Real Madrid mà tôi đang thực hiện. Mọi người có thể đưa ra ý kiến của họ về những gì họ muốn và sau đó mới là thực tế. Trong trường hợp của tôi, rất đơn giản thôi, tôi vẫn còn một hợp đồng và muốn hoàn thành nó bởi vì tôi yêu Real Madrid nhưng mọi thứ có thể xảy ra, không ai biết trước được tương lai là gì cả."

Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) cũng đã thông báo rằng việc đạt được thỏa thuận với Ancelotti là sai sự thật ngay sau những tin đồn liên quan đến việc chủ tịch CBF - ông Jose Maria Marin bay đến Tây Ban Nha để thương thảo với chiến lược gia 63 tuổi.

image-1-ancelotti-1681208187.jpg
Ancelotti cam kết dẫn dắt Real Madrid đến hết hợp đồng. Ảnh: GETTY

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ancelotti đã chia sẻ rằng ông và toàn thể đội ngũ huấn luyện chỉ tập trung vào Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Ông nói: "Chúng tôi tin rằng Real Madrid có thể vô địch dù biết rằng mỗi trận đấu là một chứng ngại vật khó khăn, vất vả và khó lường. Champions League là như vậy đó, 8 đội đều muốn vào chung kết ở Istanbul."

Ancelotti: "Vinicius đang đánh dấu một kỷ nguyên trong bóng đá" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT