Quảng cáo

Dấu hiệu tâm linh cho thấy Real Madrid có thể vô địch Champions League 2022/23

Thứ năm, 13/04/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Dù cho Champions League 2022/23 mới kết thúc các trận đấu lượt đi của vòng tứ kết song đã xuất hiện dấu hiệu tâm linh cho thấy Real Madrid có thể lên ngôi.

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League, Real Madrid đã dễ dàng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước màn tái đấu trên đất Anh. Hiện tại, thầy trò Carlo Ancelotti vẫn đang cho thấy phong độ rất ấn tượng khi ra đấu trường châu lục, xứng đáng với vị thế của nhà đương kim vô địch.

Dù cho hành trình Champions League còn nhiều trận đấu nữa song đã xuất hiện dấu hiệu tâm linh cho thấy đội bóng hoàng gia TBN sẽ bảo vệ thành công ngôi vương mà mình đang nắm giữ ở mùa bóng năm nay.

Có 3 lý do để người hâm mộ Kền kền trắng tin tưởng vào điều đó.

Thứ nhất, trong hai mùa giải gần đây, đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid sau cùng đều lên ngôi vô địch Champions League. Mùa giải 2020/21 là trường hợp của The Blues và năm ngoái chính là Los Blancos.

Thứ hai, lần gần nhất mà HLV Frank Lampard dẫn dắt Chelsea rồi bị loại ở đấu trường châu lục, câu lạc bộ đánh bại đội bóng thủ đô London sau đó đã lên ngôi. Đây là trường hợp của Bayern Munich ở mùa bóng 2019/20.

Khi ấy, Hùm xám xứ Bavaria vượt qua Chelsea với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Họ vô địch Champions League cùng thành tích toàn thắng, trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

real-madrid-vo-dich-champions-league-1681374180.jpeg
Có những yếu tố tâm linh cho thấy Real Madrid sẽ vô địch Champions League 2022/23 (Nguồn: Internet)

Thứ ba, hành trình mà Real Madrid trải qua ở mùa bóng năm nay khá giống với mùa giải gần nhất. 

Năm ngoái, Benzema cùng các đồng đội sau khi vượt qua Chelsea ở tứ kết thì gặp Man City ở bán kết và từ đó hướng đến ngôi vương. Kịch bản sắp tới khá giống. Cả Real Madrid lẫn The Citizens đều đang có lợi thế rất lớn sau trận lượt đi.

Bởi vậy, khả năng họ đụng độ nhau tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là tương đối lớn. Real Madrid lúc đó sẽ bước lại “con đường lịch sử” mình từng trải qua.

Những sự trùng hợp nói trên là dấu hiệu cho thầy đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti sẽ lên ngôi vô địch Champions League 2022/23.

Cầu thủ Real Madrid tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT