Quảng cáo

HLV Tuchel lên tiếng, rõ thái độ Bayern Munich sau drama đấm đồng đội của Mane

Thứ sáu, 14/04/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau lùm xùm ẩu đả với Sane, Sadio Mane được dự đoán sẽ khó có thể tiếp tục sự nghiệp tại Bayern Munich. Tuy nhiên, thực tế lại không tiêu cực như vậy.

Ngày 12/4 vừa qua, Bayern Munich đã phải nhận thất bại bẽ mặt 0-3 trong chuyến hành quân đến sân vận động Etihad của Manchester City. Thất bại này cho thấy rõ sự thiếu ổn định phía Hùm xám xứ Bavaria sau những sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện.

Không những phải nhận thất bại muối mặt, phòng thay đồ của gã khổng lồ nước Đức cũng được một phen sóng gió với lùm xùm ẩu đả của Sadio Mane và Leroy Sane. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ trước khi cựu sao Liverpool tung cú đấm uy lực vào mặt đàn em. 

sadio-mane-dam-vao-mat-leroy-sane-sau-tran-thua-man-city-29-1681478124.jpg
Mane và Sane ẩu đả sau thất bại của Bayern Munich. Ảnh: Internet

Màn ẩu đả này được nhận định là dấu chấm hết cho tương lai của Sadio Mane tại Bayern Munich. Vốn dĩ kể từ lúc cập bến đội chủ sân Allianz Arena vào mùa Hè 2022, ngôi sao người Senegal đã đối mặt với nhiều khó khăn trong việc phát triển bản thân. Chính vì vậy, nhiều người dự đoán lùm xùm này sẽ buộc tiền đạo sinh năm 1992 phải nói lời chia tay Hùm xám.

Tuy nhiên mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về vụ việc này. Theo đó, nhà cầm quân người Đức đã đứng ra bảo vệ cậu học trò: "Chúng tôi ở đây để bảo vệ Mane. Tôi đã biết cậu ấy từ rất lâu rồi và tôi hiểu cậu ấy là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp".

"Mane chưa bao giờ gây ra tội lỗi gì cả. Chính vì vậy, lùm xùm này thật sự trái với quy tắc ứng xử của cậu ấy. Mane đã nhận ra và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Hiện tại mọi việc đều đã ổn thỏa. Án treo giò và một khoản tiền phạt là tất cả hậu quả cậu ấy phải gánh chịu. Bầu không khí tích cực đã trở lại trong toàn đội", HLV Tuchel khẳng định.

230413140444-sadio-mane-041123-restricted-1681478233.jpg
Sadio Mane bị treo giò sau lùm xùm đấm đồng đội. Ảnh: Internet

Sau những bất ổn trong phòng thay đồ, các cầu thủ Bayern Munich cần nhanh chóng lấy lại sự tập trung để chuẩn bị thật kỹ cho cuộc tiếp đón Manchester City trong trận tứ kết lượt về Champions League vào ngày 21/4 tới đây. 

Dù chìm trong khó khăn sau thất bại 0-3 ở trận lượt đi nhưng cơ hội vẫn chưa phải chấm hết cho thầy trò HLV Thomas Tuchel, vì vậy, cả đội hoàn toàn lạc quan vào khả năng ngược dòng với điểm tựa sân nhà Allianz Arena.

Sadio Mane trong ngày đầu tiên tại Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT