Quảng cáo

'Mane đang bị cô lập và nên ngồi dự bị ở Bayern'

Thứ bảy, 17/09/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Liverpool và Bayern Munich, ông Didi Hamann cho rằng Sadio Mane đang tỏ ra lạc lõng và cô độc ở đội bóng xứ Bavaria.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chia tay Liverpool để gia nhập Bayern ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, Mane đã ghi được 6 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân trong màu áo CLB mới. Thoạt nhìn, đây là thành tích không hề tệ đối với một tân binh chỉ mới có lần đầu tiên thi đấu ở môi trường bóng đá Đức như Mane. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi đang phải trải qua chuỗi 4 trận tịt ngòi liên tiếp. Lần lập công gần nhất của Mane cho Hùm xám diễn ra vào ngày 1/9, trong chiến thắng 5-0 trước Viktoria Koln ở vòng 1 cúp Quốc gia. 

Mane đang bị cô lập ở Bayern? 188850
Mane được HLV Julian Nagelsmann bố trí đá chính 3/4 trận gần nhất ở Bayern nhưng vẫn chưa thể "thông nòng"

Tiền vệ từng khoác áo Liverpool và Bayern, ông Dietmar Hamann cho rằng Mane đang cô đơn, không được Nagelsmann cho đá đúng sở trường cũng như không thể hòa nhập với môi trường mới. "Mane không thể hòa nhập. Tôi đã xem cậu ấy chơi ở vị trí tấn công trung lộ tại Liverpool, nhưng đó không phải vị trí ưa thích của Mane. Nhưng giờ đây thì cậu ấy lại phải thi đấu ở vị trí đó tại Bayern", Hamann chia sẻ với tạp chí GMZ.

"Mane chỉ cho thấy sự thoải mái khi được đá ở hành lang biên. Cậu ấy trông như thể đang không hài lòng. Những cầu thủ Bayern khác như Leroy Sane, Jamal Musiala và Lucas Hernandez ở hàng phòng ngự đang có màn trình diễn xuất sắc. Trong khi đó, chẳng ai thèm nói tới Mane cả. Dường như cậu ấy đang bị cô lập và không thể tham gia vào những trận đấu của Bayern. Bayern cần phải hiểu được thực trạng này".

Mane đang bị cô lập ở Bayern? 188851
Mane đang gặp vấn đề về mặt phong độ

Thậm chí, Hamann còn cho rằng Nagelsmann nên tạm thời cho Mane ngồi dự bị. "Theo tôi, có 2 cầu thủ Bayern nên mặc định có suất đá chính. Đó là Sane và Musiala. Họ là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern vào lúc này. Tôi nghĩ Mane nên được cất lên băng ghế dự bị nếu cứ tiếp tục không thể có nhiều sự đóng góp. Tất nhiên, Nagelsmann cũng có thể đẩy cậu ấy ra cánh. Mane sẽ chơi tốt hơn ở đó".

Nhận định, dự đoán Augsburg vs Bayern Munich: Tìm lại mạch thắng

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT