Quảng cáo

Sane bị Mane đấm vì dở thói "Chó chê mèo lắm lông"

Thứ sáu, 14/04/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới châu Âu mới đây đã hé lộ câu nói dẫn tới cuộc ẩu đả giữa hai ngôi sao của Bayern là Leroy Sane và Sadio Mane sau trận thua Man City vừa qua.

Bayern Munich đã và đang trải qua một tuần đầy sóng gió cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sau trận thua Man City ở lượt đi tứ kết Cúp C1, Hùm Xám tiếp tục vướng phải lùm xùm ẩu đả giữa Sadio Mane và Leroy Sane.

Được biết, cựu sao Liverpool đã đấm chảy máu mồm đàn em khi cả hai có lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ. Mới đây nhất, truyền thông châu Âu đã hé lộ nội dung cuộc nói chuyện dẫn đến mâu thuẫn giữa cả hai.

Cụ thể, Taggat dẫn nguồn từ nhà báo Papa Mahmoud Gueye của Brut cho hay Leroy Sane đã gọi đàn anh Sadio Mane là "tên da đen chết tiệt". Lời lẽ sặc mùi phân biệt màu da này đã khiến tiền đạo người Senegal nổi cáu và bắt đầu 'động chân tay'.

sane-mane-bayern-1681447293.jpg
Leroy Sane bị tố có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mane khiến anh tức giận và phản ứng bằng nắm đấm (Ảnh: Give Me Sport)

Điều đáng nói ở đây là cha của cựu sao Man City, ông Souleymane Sané là cựu cầu thủ bóng đá người Senegal - quê hương của Mane. Như vậy Sane cũng có gốc gác từ châu Phi nhưng lại có lời lẽ phân biệt chủng tộc với người đồng đội đến từ quê hương thứ hai của mình.

Cũng theo Taggat, sau vụ việc, Sane cảm thấy rất hối tiếc vì lời lẽ của mình. Ở chiều ngược lại, Mane cũng đã xin lỗi người đồng đội trước tập thể Bayern vì hành động đáp trả bằng vũ lực.

Trước đó vào hôm qua 13/4, Bayern cũng đã ra tuyên bố chính thức về trường hợp của Mane. Theo đó, tiền đạo số 17 sẽ bị “treo giò nội bộ” 1 trận, đồng nghĩa bị loại khỏi màn tiếp đón Hoffenheim ở Bundesliga vào cuối tuần. Ngoài ra, tuyển thủ Senegal cũng sẽ phải nộp phạt khoản 500.000 euro.

bayern-sane-mane.jpg
Sadio Mane và Leroy Sane đã giảng hòa trong buổi tập mới nhất của Bayern (Ảnh: squawka)

Sau khi được giải quyết ổn thỏa, vụ việc này được cho là không gây nguy hại đến tương lai của Mane ở Bayern Munich. Cả hai sau đã giảng hòa và coi như chưa có chuyện gì xảy ra trong buổi tập hôm nay của Bayern.

Mane và Sane cùng tỏa sáng giúp Bayern thắng Freiburg (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT