Quảng cáo

Bị đấm sau trận thua Man City, Leroy Sane có hành động bất ngờ với Mane

Thứ sáu, 14/04/2023 23:37 PM (GMT+7)
A A+

2 ngày sau khi "drama" diễn ra, tiền đạo Sane cũng đã có động thái của mình hướng đến Mane - người đã đấm anh sau trận thua Man City.

"Drama" tại Bayern Munich giữa Mane và Sane là chủ đề được bàn tán khá nhiều trong những ngày gần đây. Khá nhiều người bất ngờ về sự việc này khi nó xảy ra ở 1 CLB lớn như Bayern Munich và ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

Phía Bayern Munich cũng đã cho thấy động thái của mình khi họ không ủng hộ Mane trường hợp này; thậm chí đã có những thông tin Hùm Xám sẵn sàng thanh lý hợp đồng với tiền đạo Senegal ngay mùa hè này để làm gương cho những cầu thủ khác. Trước mắt, họ sẽ đình chỉ thi đấu Mane ở trận đấu với Hoffeinheim tại Bundesliga.

Với cá nhân Sane, anh cũng nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ, BLĐ và phần lớn các CĐV. Thậm chí, tiền đạo người Đức còn có hành động bất ngờ với Mane - người đã đấm anh rách môi vài ngày trước đó.

Cụ thể, theo tờ BILD, Sane đã xin BLĐ Bayern Munich không huỷ hợp đồng với Mane vào mùa hè, đồng thời không đưa ra án phạt nặng nào cho tiền đạo người Senegal. Anh cũng muốn chấm dứt vụ việc để CLB có thể toàn tâm toàn ý 100% ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Bị đấm sau trận thua Man City, Leroy Sane có hành động bất ngờ với Mane 269295
Sane đã xin BLĐ Bayern Munich không xử phạt nặng Mane sau vụ việc giữa 2 người diễn ra. Ảnh: CNN Indonesia

GĐTT Oliver Kahn cũng đã đồng ý về yêu cầu này của Sane, CLB sẽ chỉ đình chỉ thi đấu Mane trong 1 trận đấu và mọi thứ sẽ trở về bình thường sau tuần này. Mane hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu lượt về với Man City vào tuần tới nếu thể hiện được tinh thần tích cực.

Dù vậy, điều này sẽ chỉ giải quyết 1 phần khi khả năng Mane rời Bayern Munich mùa hè này vẫn là khá cao. Sau khi xảy ra sự việc, các cầu thủ Bayern Munich không còn hứng thú chơi bóng với Mane, nhất là khi tiền đạo này không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay và nhận mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa.

Bị đấm sau trận thua Man City, Leroy Sane có hành động bất ngờ với Mane 269296
Sau vụ việc xảy ra, Mane không còn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội. Cựu sao Liverpool nhiều khả năng vẫn sẽ phải ra đi mùa hè này. Ảnh: Sky Sport

Cả Sane và Mane đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn trên hàng công của Hùm Xám và không loại trừ khả năng cả 2 cái tên này đều sẽ phải rời Allianz Arena vào cuối mùa giải. Sau khi Lewandowski ra đi, Bayern Munich vẫn đang tìm kiếm 1 cái tên chất lượng trên hàng công khi Choupo Moting, Mane lẫn Sane không thể thay thế cái bóng quá lớn của tiền đạo người Ba Lan.

Mane tập luyện trước trận với Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT