Quảng cáo

Sabitzer lên tiếng thẳng thắn, nhiều cầu thủ MU chột dạ

Thứ sáu, 14/04/2023 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Marcel Sabitzer là cầu thủ hay nhất của MU ở trận đấu với Sevilla. Anh vừa có chia sẻ rất thẳng thắn về kết quả đáng thất vọng.

MU đã sớm dẫn trước Sevilla tại lượt đi tứ kết Europa League. Phút 14, Sabitzer nhận đường chọc khe của Bruno Fernandes và xử lý gọn gàng để mở tỷ số cho chủ nhà. Đến phút 21, chính cầu thủ người Áo lại chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Anthony Martial để nhân đôi cách biệt. Mọi thứ tưởng chừng sẽ diễn ra dễ dàng với Qủy đỏ trong phần còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, kịch bản ít người ngờ tới đã xảy ra. Càng về cuối trận, MU càng tỏ ra mất kiểm soát và chơi có phần chủ quan. Tyrell Malacia đốt lưới nhà ở phút 84 rồi Harry Maguire cũng ghi bàn hộ đội khách ở phút 90+2. Thủ thành David de Gea dù đã chơi hay trước đó nhưng đều phải nhìn bóng đi vào lưới trong sự bất lực.

Sabitzer rõ ràng có lý do để cảm thấy thất vọng. Anh đã có trận đấu hay nhất của mình kể từ khi đến sân Old Trafford nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý muốn. Tiền vệ người Áo chia sẻ sau trận: “Thật khó để tìm từ ngữ nào diễn ra về cảm xúc của tôi lúc này. Lẽ ra chúng tôi phải kết liễu chúng. Chúng tôi đã có cơ hội”.

sabitzer-1-1681463291.jpg
Sabitzer có trận đấu hay nhất kể từ khi đến MU (Nguồn: Internet)

Cựu sao Leipzig tiếp tục: “Thật không may, chúng tôi đã để thua một cách dễ dàng. Hai bàn thua thực sự ngu ngốc và đó không phải điều chúng tôi muốn. Bạn không thể thủng lưới như thế này. Cả đội đã không tập trung cho đến cuối trận. Tỷ số 2-0 trên sân nhà là điều ít nhất bạn cần làm được”.

Việc bị cầm hòa ngay trên sân nhà sẽ khiến MU phải chịu áp lực lớn hơn nhiều trong trận lượt về. Cần biết rằng, Sevilla ở mùa này đã sa sút nhiều nhưng cũng đã thắng trong 7/9 trận sân nhà gần nhất. Họ vẫn đang là ông vua của Europa League.

Tình hình lực lượng của Qủy đỏ cũng khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Ông sẽ không có sự phục vụ của Bruno Fernandes trong trận lượt về vì tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận đủ thẻ vàng. Cặp đôi trung vệ số 1 là Lisandro Martinez và Raphael Varane đều dính chấn thương. Marcus Rashford vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Ten Hag chia sẻ về Sabitzer (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT