Quảng cáo

Vừa báo tin mừng, vụ Man City mua bom tấn đắt nhất nước Anh đã ngã ngũ

Thứ sáu, 14/04/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau Jack Grealish, Man City tham vọng thực hiện thêm một thương vụ đắt giá bậc nhất lịch sử nước Anh và cũng đã sớm có câu trả lời.

Cách đây ít lâu, Man City bất ngờ đón tin vui từ thị trường chuyển nhượng khi Liverpool rút khỏi cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham. Trước đó, Lữ Đoàn Đỏ được đánh giá là sáng cửa chiêu mộ tuyển thủ Anh nhất nhưng do khó khăn tài chính nên buộc phải gác lại.

Được biết, CLB chủ quản của Bellingham là Dortmund muốn thu về khoảng 135 triệu bảng từ thương vụ này. Con số có thể biến tiền vệ 19 tuổi thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh nếu trở về quê hương thi đấu.

jude-bellingham-liverpool-man-city-real-madrid-1681463091.jpg
Việc Liverpool rút lui còn Real Madrid không muốn đua giá đã mở đường cho Man City vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Jude Bellingham (Ảnh: Football365)

Và tất nhiên tiền chưa bao giờ là vấn đề với Man City. Việc Liverpool rút lui trong khi Real Madrid cũng không muốn đấu giá mở ra cơ hội không thể tốt hơn cho Citizens sở hữu Bellingham.

Đội chủ sân Etihad không chỉ có tài chính mà họ còn tự tin vào mối quan hệ tốt với Dortmund sau những thương vụ Gundogan, Akanji hay Haaland sẽ giúp việc chiêu mộ Bellingham được suôn sẻ.

Thế nhưng không lâu sau khi nắm vị trí dẫn dầu cuộc đua, Man City lại phải nhận tin không vui từ chính tiền vệ người Anh. Theo BILD, Jude Bellingham đã loại trừ Manchester City, PSG và Chelsea khỏi danh sách những điểm đến tiềm năng.

jude-bellingham-man-city-1681463170.jpg
Bellingham không đánh giá cao Man City về mặt truyền thống và danh tiếng (Ảnh: The Sun)

Tuyển thủ Tam Sư muốn chơi cho một CLB giàu đam mê, truyền thống và danh tiếng lâu đời hơn là mội đội bóng nhiều tiền bạc. Theo đó, nguồn tin The Athletic cho hay khả năng cao là Jude Bellingham sẽ ở lại Borussia Dortmund thêm một năm.

Dẫu sao anh vẫn còn khá trẻ, chỉ mới 19 tuổi, việc ở lại Dortmund để dự Champions League mùa sau sẽ tốt cho sự phát triển của Bellingham. Sau đó, cầu thủ này có thể tính tiếp bến đỗ mới như Liverpool hay Real Madrid, những CLB đáp ứng được tiêu chí giàu truyền thống của anh.

JUDE BELLINGHAM - ĐÂY LÀ CÁCH KHIẾN CÁC ÔNG LỚN PHẢI "SAY ĐẮM" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT